Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

PekanbaruMáy chuyển điện S13-50Vấn đề sử dụng phân tích

thời gian phát hành: 2022-09-06 05:15:13

Nạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.The power transformer is composed of two or more electromagnetic coils sweat around the same transformer core. The winding resistance is connected due to the roting electromagnetic field and works under the cơ bản of magnetic effect of present. Hệ thống chuyển điện sẽ có khả năng vận hành, bảo trì và vận chuyển, và đồng thời chọn một khu vực đáng tin cậy. Khi áp dụng máy biến phải dùng khả năng ước lượng của máy biến thế này.Pekanbaru,Tốc độ của máy biến đổi là: n tố P / pxo=, that is, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung,PekanbaruC15 máy biến thế dạng dầu, đây là khoảng kg, nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi,PekanbaruBộ chuyển dạng hộp 315, chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải, để biến đổi trong tình trạng phát triển kinh tế và đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Palma de Mallorca,Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.


PekanbaruMáy chuyển điện S13-50Vấn đề sử dụng phân tích



Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Khi năng lượng kết xuất P của bộ chuyển hóa tương đương với năng lượng nhập P, hiệu quả EW; Tương đối, bộ máy biến không gây ra mất mát. Nhưng thực tế, không có cái máy biến thế này. Năng lượng điện từ của máy biến đổi luôn gây ra mất mát. chìa khóa của loại mất này là mất đồng và mất sắt. Mất đồng là mất mát gây ra bởi số lần xoay của cuộn chuyển. Khi dòng chảy bị sốt theo số lần xoay của cuộn dây, một phần năng lượng điện từ thay đổi thành năng lượng và mất đi. Bởi vì dây điện từ trường thường bị thương bởi lõi đồng với lớp cách nhiệt, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:Kính thư,Dây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.Nếu những điều trên không được đáp ứng,PekanbaruĐặc trưng và mô hình bộ chuyển nguồn khô kiểu, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?


PekanbaruMáy chuyển điện S13-50Vấn đề sử dụng phân tích



Dùng các vật liệu sợi để niêm phong các chốt để đạt được mục tiêu kiểm soát sự rò rỉ. Cái còn lại là loại bỏ mũi tên (hạt dẻ), quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, rồi buộc chặt nó lại sau khi lau sạch các nguyên liệu thô trên bề mặt. Sau khi khô, mục tiêu điều trị có thể đạt được.Thanh tra tiến trình,Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.Có một đường dây dẫn nạp từ trong lõi chuyển hóa, thứ mà sẽ gây ra lực điện động cơ gây ra trên kế hoạch với đường dẫn từ từ từ. Bởi vì dòng điện này tạo ra một vòng thắt kín để tạo ra một trường điện và tạo ra một luồng gió xoáy, nó được gọi là lốc. Sự tồn tại của cơn lốc làm lõi chuyển hóa nóng lên và sử dụng năng lượng động. loại mất này được gọi là mất lượng vòi rồng.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Pekanbaru, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).

kích cỡ trung bình

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa