Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Sesto San GiovanniNền tảng nâng thủy lực cố định trong nhàĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro

thời gian phát hành: 2024-02-24 01:19:06

AC cũng có thể tạo ra tiếng ồn cao. Khi điện áp nguồn thấp hơn % điện áp định mức, vòng ngắn mạch của lõi sắt bị gãy, mặt của ách từ và hàm bị lệch,Sesto San GiovanniThủy lực nâng nền tảng hàng hóa thang máy, thiết bị sẽ tạo ra“ Buzz” Tiếng ồn.Trước khi làm việc, nhân viên đóng cửa hoạt động ở hai đầu hàng rào bảo vệ, khởi động. Nghiêm cấm làm việc khi cửa hàng rào mở ra. Trong hoạt động của thang máy thủy lực, nếu trong trường hợp đặc biệt, bạn có thể sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng thang máy thủy lực, nhưng trong hoạt động bình thường,Cấm leo lên các cấu trúc không chắc chắn (chẳng hạn như mái ngói amiăng) để làm việc. Để ngăn chặn sự nhầm lẫn, bởi vì nhiều nhà sản xuất đã chọn nhiều tòa nhà nhiều tầng hơn để tận dụng tối đa vị trí vì vậy cũng cần một thiết bị để tạo điều kiện cải tiến hàng hóa.Name,Van tràn thang máy thủy lực cũng có thể tạo ra tiếng ồn cao. Khi xuất hiện tình trạng hỗn hợp không khí trong dầu thủy lực, van tràn bị kẹt hoặc mòn nghiêm trọng, biến dạng mệt mỏi mùa xuân của van tràn dẫn đến điều chỉnh áp suất van tràn không ổn định, thời gian xả áp suất của van tràn quá ngắn, v.v., nó dễ dàng dẫn đến hiệu suất van thí điểm của van tràn ổn định một phần, gây rung động không khí trong van thí điểm để tạo ra tiếng ồn. Vì vậy chúng ta phải thường xuyên làm sạch van tràn, van tràn bị hư hỏng hoặc bị mài mòn nghiêm trọng nên thay thế van tràn.Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng). Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.An toàn và ổn định lợi thế van tràn: nó có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao trong chuyển động đi lên van tay khẩn cấp: khi nguồn điện bị hỏng, nó có thể làm cho xe khẩn cấp rơi xuống vị trí tầng gần để mở cửa, bơm tay: khi hệ thống bị hỏng, nó có thể được điều khiển bơm tay để đẩy dầu áp suất cao để đưa xe lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.


Sesto San GiovanniNền tảng nâng thủy lực cố định trong nhàĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro



Khi nền tảng nâng di động gặp trục trặc và không thể hoạt động bình thường, nên cắt điện kịp thời để sửa chữa, nghiêm cấm các hoạt động mang bệnh của thiết bị, người không chuyên không tháo rời các thành phần thủy lực và các thành phần điện.Đường kính xi lanh và lưu lượng dầu thủy lực. Tốc độ của thiết bị nâng thủy lực tỷ lệ nghịch với diện tích mặt cắt của thanh xi lanh và tỷ lệ thuận với dòng chảy của dầu thủy lực. Khi thang máy thủy lực chạy chậm, góc dòng dầu thủy lực nên được ưu tiên.Dầu thủy lực Dầu thủy lực trong hệ thống thủy lực đóng vai trò truyền áp suất,Sesto San GiovanniNền tảng nâng thủy lực cố định, làm mát, niêm phong, lựa chọn dầu thủy lực không phù hợp là nguyên nhân chính của sự thất bại sớm và độ bền giảm của hệ thống thủy lực. Dầu thủy lực nên được lựa chọn theo các lớp được quy định trong hướng dẫn sử dụng ngẫu nhiên, trong trường hợp đặc biệt cần sử dụng dầu thay thế, nên cố gắng để hiệu suất của nó giống như hiệu suất của lớp ban đầu. Các loại dầu thủy lực khác nhau không thể được trộn lẫn để ngăn chặn sản xuất dầu thủy lựcsản phẩm mới,Nhân viên phải kiểm tra cẩn thận hệ thống điện, hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí trước khi làm việc hàng ngày cho dù bình thường, nền tảng nâng thủy lực thử nghiệm không tải nhiều lần, để kiểm tra xem có sự cố và hiện tượng bất thường hay không cũng chú ý đến độ chính xác của trạm dừng thang máy thủy lực.Cơ chế nâng: bàn làm việc phải được đảm bảo để nâng và hạ trơn tru, không có hiện tượng nâng và hạ nhảy, tất cả các bộ phận chuyển động phải linh hoạt khi hành động, không có thiết bị cản trở: nâng và hạ hệ thống thủy lực điện hoặc thủ công: không có hiện tượng rò rỉ ở tất cả các thành phần, đường ống và khớp.Thiết lập đèn cảnh báo xung quanh thiết bị thang máy thủy lực hướng dẫn, đèn cảnh báo thắp sáng nhân viên vận hành cảnh báo khi lên và xuống vật liệu, cấm nhân viên nhàn rỗi vào phạm vi hoạt động.


Sesto San GiovanniNền tảng nâng thủy lực cố định trong nhàĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro



Không điều chỉnh hoặc thu chân duỗi ra khi có người hoặc nâng trên bệ nâng di động.Quản lý chất lượng,Nhân viên phải kiểm tra cẩn thận hệ thống điện, hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí trước khi làm việc hàng ngày cho dù bình thường, nền tảng nâng thủy lực thử nghiệm không tải nhiều lần, để kiểm tra xem có sự cố và hiện tượng bất thường hay không, cũng chú ý đến độ chính xác của trạm dừng thang máy thủy lực.Hàng hóa nặng bị quá tải nghiêm trọng. Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp có hiệu suất ổn định, an toàn, đáng tin cậy, có thể đạt được bảo trì miễn phí, trình độ kỹ thuật đã đạt đến trình độ trong nước, đạt đến trình độ tiên tiến của các sản phẩm tương tự quốc tế.Khi sử dụng thang máy thủy lực, nguyên nhân chính của tiếng ồn là sự cố của cơ chế cơ khí sự cố của hệ thống thủy lực, sự cố của thiết bị điện hoặc thành phần, v.v. Hôm nay, các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực giới thiệu cho bạn lý do tại sao thang máy thủy lực xuất hiện tiếng ồn.Sesto San Giovanni,Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ.C. Đặt tất cả dầu thủy lực trong bể mở bể,Sesto San GiovanniThủy lực bàn nâng, lấy bộ lọc hút ra, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Thang máy thủy lực thuộc về thiết bị làm việc trên không, kết cấu kiểu cắt xiên xuất hiện lắc lư trên biên độ nhỏ là bình thường, nhưng biên độ lắc quá lớn là biểu hiện của triệu chứng xuất hiện, phải tìm được nguyên nhân, kịp thời đưa ra phán đoán chính xác mới được. Nói chung, các hoạt động trên mét về cơ bản được phép. Do trọng lượng riêng của nó, các thiết bị trên độ cao này bắt đầu rung ở các phạm vi khác nhau. Phạm vi rung phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng, chiều cao nâng và cường độ hoạt động trên không.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa