Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GrujonzS11: Tham số kỹ thuật của máy biến nguồnTất cả các chỉ số đều đạt mức tiên tiến cùng ngành

thời gian phát hành: 2023-03-21 17:13:10

Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn dẫn đến nhiệt độ, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.Dung dịch nhiễu của máy biến dạng khôGrujonz,Biến hìnhDo phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng,GrujonzNhà sản xuất máy biến nhúng dầu, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Jacobabad,Trước khi xung lực không nạp được đóng lại, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h,GrujonzMáy biến thế 1600KK, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.


GrujonzS11: Tham số kỹ thuật của máy biến nguồnTất cả các chỉ số đều đạt mức tiên tiến cùng ngành



Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Thực tế, ngoài việc áp dụng Cục Tài chính ngành công nghiệp đã cố gắng phát triển và nâng cấp hàng hóa máy biến đổi theo yêu cầu, để cải thiện mức độ tiêu thụ năng lượng của hàng hóa máy biến thế.Toàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!Nhấn vào để xem,Nó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly, các tiến trình sản xuất các thành phần và các tiêu chuẩn chất lượng. Các đường dây khác nhau, dây dẫn đầu, các đường dẫn đầu, tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, tiến trình phục tùng tổng hợp và tiêu chuẩn chất lượng của cuộn điện từ. Các tham số hiệu suất chính của lõi sắt, quá trình cắt của con chip sắt, quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc,GrujonzThiết kế máy biến áp, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.


GrujonzS11: Tham số kỹ thuật của máy biến nguồnTất cả các chỉ số đều đạt mức tiên tiến cùng ngành



Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.Đoạn cuối,Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Một khi chất cách ly của thiết bị điện bị quá nóng, khí hậu xung quanh sẽ gây ra một kiểu mùi. Loại mùi này có thể bị ngửi ra bởi các nhân viên tuần tra bình thường. Khi ngửi thấy mùi hôi như vậy trong cuộc kiểm tra bình thường, bạn nên cẩn thận kiểm tra các thiết bị và các bộ phận cho đến khi tìm ra nguyên nhân.Nhà sản xuất máy biếnGrujonz,Trong to àn bộ quá trình truyền năng lượng điện từ trong hệ thống cung điện, nó sẽ không tránh khỏi gây ra sự mất điện và sức ra. Khi vận chuyển cùng một nguồn điện, điện sẽ mất điện đảo ngược tỉ lệ với điện điện, và mất điện xuất sẽ đảo ngược tỉ lệ với xung điện vuông. Máy biến thế được dùng để tăng điện áp và giảm tổn thương khi đóng lại.Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất, thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa