Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Fatehgarh SahibTham số bộ chuyển hóa năng lượng rơiCác biện pháp phòng ngừa khi vận hành

thời gian phát hành: 2023-01-24 06:40:53

Fatehgarh SahibẢnh bộ chuyển điện,

Máy biến điện là một trong những thiết bị quan trọng trong trạm điện và ga điện. Năng lượng của máy biến chuyển điện được đặt trong mọi khía cạnh không chỉ tăng điện thế và gửi năng lượng điện từ vào khu vực tiêu thụ điện lực, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện. Nói ngắn gọn, quá trình chuyển hóa điện thế và giảm huyết áp phải được thực hiện bởi máy biến thế.Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết, gió và cát.Fatehgarh Sahib,Trước hết, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, đặc biệt là độ cách ly của máy biến đổi kiểu khô sản xuất ở Trung Quốc rất thấp (độ chống cháy thấp) Do đó máy biến thế kiểu khô chỉ có thể đạt độ ổn định cao khi độ ẩm thấp hơn . Thay thế kiểu khô cũng sẽ bị ngăn chặn tác động lâu dài để ngăn chặn sự ẩm thấp. Khi giá trị kháng cự tạo đất thấp hơn / V (điện điều hành) nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp,Ví dụ như và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Cách hoạt động máy biến chấtWintertour, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất, rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, văn phòng và các thiết bị điện khác.Âm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách, nó sẽ gây thiệt hại lớn.Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.


Fatehgarh SahibTham số bộ chuyển hóa năng lượng rơiCác biện pháp phòng ngừa khi vận hành



Bộ chuyển điệnKhi máy biến thế hoạt động, giá trị kháng cự của dây tạo đất phải được đo chính xác mỗi hai năm.Độ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, còn bộ máy biến dầu có năng lượng hoạt động tốt hơn.Hiệu phẩm chất lượng cao,Máy chuyển điệnMáy biến kiểu khôxung đột của bộ phận điều khiển dây Hãy nhập thức ăn. Và... tình thế; Sản lượng khoáng sản Dùng một lát nhện để thử nghiệm độ kháng cự của mũi đất giữa thiết bị cuối và dây mặt đất. Nếu đo chính xác bằng V megger, kháng cự coi như cao hơn xe bus m oham.


Fatehgarh SahibTham số bộ chuyển hóa năng lượng rơiCác biện pháp phòng ngừa khi vận hành



Khi tính to án toàn bộ quá trình quay của máy biến đổi nhúng dầu bằng cách dùng phương pháp đánh dấu, độ xoắn của bộ chuyển đổi nhúng dầu thường được chia thành nhiều mô- đun, và mạch năng lượng của nó bao gồm cả sự dẫn đầu và khả năng dọc, khả năng xuyên lên mặt đất hay khả năng chứa giữa gió, Chúng cũng có những nguyên liệu dẫn đầu lẫn nhau giữa các nguyên tử của mỗi mô-đun, và thu thập mạng lưới như vòng xoay năng lượng tương đương của bộ máy biến dầu nhúng. Sự chính xác của kết luận có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các dự án thực tế.Khả năng phát triển,Giảm kém bảo dưỡng và cách lyMáy biến điện là điều cần thiết cho các trạm điện và ga,Fatehgarh SahibMáy biến kiểu khô, nhưng chúng ta phải chú ý tới nhiều vấn đề trong to àn bộ quá trình vận chuyển điện.Được lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.Fatehgarh Sahib,Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Toàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn,Fatehgarh SahibĐặc trưng bộ máy biến chất nhúng, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!Dòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động, mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, dòng điện sẽ được cất cánh nhanh chóng. Ngay cả khi có đầu mối cho đường xe thể, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa