Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GarzwinBộ chuyển điện hạPhân tích nguyên nhân hao mòn và biện pháp đối phó

thời gian phát hành: 2022-09-06 22:23:03

Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ, cửa sổ thông gió, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Garzwin,Máy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.Khoảng thời gian khác nhau giữa các bước khác nhau của công tắc nguồn điện ngang ba giai đoạn phải thấp hơn ms, độ đóng lại phải được duy trì bằng độ mắc lỗi cấp cao,GarzwinDầu tạo biến hình, và dòng trung lập của máy biến đổi phải được giữ vững chắc (nó phải được khởi động ngay lập tức).Dohar,Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.Khi nạp hàng:


GarzwinBộ chuyển điện hạPhân tích nguyên nhân hao mòn và biện pháp đối phó



(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự,GarzwinThiết lập máy biến kiểu khô, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Với Việt Nam và Malaysia, lần đầu tiên vận động thử nghiệm phát triển Liên hợp quốc, Trung Đoàn biến hình Trung Quốc đã bước vào bước đột phá trong xu hướng phát triển, cấp bậc điện tử và mức âm lượng đứng đầu tiên trên thế giới, chiếm vị trí kỹ thuật chính của xu hướng phát triển của ngành công nghiệp.Âm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách, nó sẽ gây thiệt hại lớn.Điều kiện kiểm tra,Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất, thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.Nạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao và D (hay D) là đường dây tam giác.


GarzwinBộ chuyển điện hạPhân tích nguyên nhân hao mòn và biện pháp đối phó



Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Kiểm tra mẫu,Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Máy biến dạng khô phổ biến là một thiết bị điện quan trọng,GarzwinMáy biến năng lượng thương mại, và điện thế vẫn được điều chỉnh liên tục. Tuy nhiên, vì một số nhu cầu nhất định, máy biến thế kiểu khô cũng sẽ tăng điện, và toàn bộ tiến trình tăng điện rất phức tạp, và có nhiều nguyên tắc.Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao và D (hay D) là đường dây tam giác.Garzwin,Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nhiều so với khoảng cách giữa gió, bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay, hầu hết các dây được nối với các trụ cách ly ở giữa đường quay, tức là bộ phận ngắt kết nối của trường điện rất nhỏ.Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa