Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

XudatBộ chuyển hộp điệnBáo cáo nghiên cứu ngành

thời gian phát hành: 2024-05-05 14:48:55

Nhà sản xuất máy biếnTiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từXudat,Thực tế, ngành công nghiệp đã cố gắng phát triển và nâng cấp hàng hóa máy biến đổi theo yêu cầu,XudatHệ thống chuyển hóa điện,XudatChuẩn cho nhiệt độ hoạt động của bộ chuyển hóa rơi dầu, để cải thiện mức độ tiêu thụ năng lượng của hàng hóa máy biến thế.Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Damascus,XudatTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến,Máy biến kiểu khôDây dẫn giảm rung động là thay đổi kết nối cứng giữa cầu xe buýt và máy biến thế kiểu khô, và giải giảm rung động được tạo ra tại cầu cáp.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.


XudatBộ chuyển hộp điệnBáo cáo nghiên cứu ngành



Dựa theo tình trạng của vết nứt, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.Khi máy biến thế hoạt động, giá trị kháng cự của dây tạo đất phải được đo chính xác mỗi hai năm.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:chất,Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Hệ thống biến đổi kiểu khô là gì?


XudatBộ chuyển hộp điệnBáo cáo nghiên cứu ngành



Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Thư mục trang nhàSự phán xét sai lầm của máy biến đổiLàm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao,Về vị trí sử dụng và D (hay D) là đường dây tam giác.Xudat, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa