Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

NameỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt.Quan trọng hơn

thời gian phát hành: 2024-05-05 10:28:01

cửa điện

Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Name,Cái máy tính tự động ba chiều có thể sử dụng được máy tính, nó có thể hoàn thành hoạt động chất hàng, chất thải, chất chồng, nhiệt độ nhà kho lạnh và thiết bị lạnh.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Kabwe,Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông,NameCông ty ướp lạnh, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..


NameỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt.Quan trọng hơn



Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Lau cái tụ. Cái tụ nước được sử dụng như phân tán nhiệt và tụ hơi nước của bộ nén. Bởi vì nó hoạt động trong môi trường ngoài trời, đối diện với tự nhiên và trong một thời gian dài, cái tụ nước sẽ được phủ đầy rất nhiều bụi và các vật lạ khác. Những bụi này được gắn chặt vào bộ vây. Nếu không được điều khiển bằng tay, rất khó để rơi xuống. Nó có thể được pha loãng với chất tẩy trùng theo một số tỷ lệ nhất định, và phun đều lên các bộ cân bằng với một bình phun nước. Sau khi đợi p, nó có thể được rửa bằng nước sạch.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Giải thích và quan sát,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.


NameỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt.Quan trọng hơn



Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục và các kho lạnh khác nhau.Chương trình lao động,Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau,NameThiết bị ướp lạnh, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Sau khi làm mát một cách chắc chắn, kiểm tra tất cả các bộ phận của hệ thống lạnh, áp suất hút và nhiệt độ ống khói.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Name,Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường,NameGiá cảnh giác rau củ, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa