Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Thành phố Bảo ĐịnhNền tảng nâng thủy lực để tảiSử dụng là gì

thời gian phát hành: 2024-05-04 05:48:47

Khi sử dụng thang máy thủy lực, nguyên nhân chính của tiếng ồn là sự cố của cơ chế cơ khí, sự cố của hệ thống thủy lực, sự cố của thiết bị điện hoặc thành phần, v.v. Hôm nay, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên nên cắt điện, khóa sau đó rời khỏi vị trí và điền vào hồ sơ giao hàng.Thành phố Bảo Định,Do những ưu điểm đặc biệt nổi bật của truyền dẫn thủy lực, nó đã được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây,Nhược điểm của thang máy thủy lực: nhược điểm của nó là chiều cao nâng hạn chế, thường không vượt quá tầng; Tốc độ thang máy không thể nhanh, thường không vượt quá m/s.Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng ngừng nâng và hạ nhấn Motor“ Dừng” Nút, có thể hoạt động,Thành phố Bảo ĐịnhBảng nâng thủy lực 3 tấn, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.


Thành phố Bảo ĐịnhNền tảng nâng thủy lực để tảiSử dụng là gì



Tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, nắp lọc, lỗ phát hiện, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác để tránh bụi khi ống dẫn dầu của hệ thống. Phần tháo dỡ nên được rửa sạch trước khi mở. Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên hãy loại bỏ đất xung quanh nắp bể, nới lỏng nắp bể, loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại từ phần khớp (không thể rửa sạch bằng nước để nước không thấm vào bể), mở nắp bể sau khi xác nhận làm sạch.Thang máy xích dẫn hướng là một thiết bị cơ khí không có thang máy thủy lực cắt. Nó phù hợp để vận chuyển hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp - tầng, nhà hàng, tầng khách sạn với chiều cao nhỏ - mm, nó phù hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, nó phù hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, nó phù hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, nó phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp - tầng, nhà hàng, tầng nhà hàng.⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.Khả năng phát triểnCuộn dây điện từ của van đảo chiều điện từ không được cố định chắc chắn, và việc tách và hấp thụ thường xuyên cũng tạo ra tiếng ồn cao.Nếu đường ống dẫn dầu thấm dầu, kiểm tra xem giao diện tiêu chuẩn có bị phá hủy hay không, kiểm tra xem con dấu thủy lực O có bị phá hủy hay không, loại bỏ và thay thế con dấu thủy lực hoặc thay thế tổng thể giao diện tiêu chuẩn.Lý do: Bơm tay Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ thiếu V. Cuộn dây điện từ đốt cháy lõi van phương pháp làm sạch chết: sửa chữa hoặc thay thế có thể quét sạch nguyên nhân giảm tự nhiên của nền tảng nâng và nguyên nhân của phương pháp làm sạch: một chiều van xả phương pháp làm sạch: kiểm tra van kiểm tra trong van. Giả sử có bụi bẩn trên bề mặt niêm phong của van kiểm tra. Làm sạch van kiểm tra.


Thành phố Bảo ĐịnhNền tảng nâng thủy lực để tảiSử dụng là gì



B. Tháo và tháo van thả,Thành phố Bảo ĐịnhThủy lực có thể tự động nâng hạ, thổi ống van bằng khí nén và lắp ráp mới.Ý kiến và tư vấn,Thành phố Bảo ĐịnhBàn nâng thủy lực nhỏ,Khả năng chịu tải: Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang, % trọng lượng tải MAX đồng đều của bàn làm việc, không có biến dạng hoặc nứt trên mỗi thành viên lực sau lần nâng.Xi lanh dầu thang máy chở hàng thủy lực được lắp đặt theo hai cách: nâng và nâng. Sự khác biệt giữa thang máy và thang máy là hướng đặt xi lanh dầu ngược lại, vấn đề định tính, bố trí thuận tiện. Nhược điểm là việc sử dụng hiệu quả của xi lanh dầu để nâng cơ chế nâng cùng tải trọng của xi lanh lớn hơn nhiều so với cơ chế nâng hàng đầu. Các sản phẩm đặc biệt như nhà máy thang máy chuyên nghiệp, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm.Miễn là nền tảng nâng với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất tuyệt vời và thiết bị an toàn hoàn chỉnh, tất cả đều có thể được sử dụng làm đối tượng lựa chọn với giá cả hợp lý. Sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và phụ kiện có bị hư hỏng, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.Thành phố Bảo Định,Khả năng chịu tải: Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang, % trọng lượng tải MAX đồng đều của bàn làm việc, không có biến dạng hoặc nứt trên mỗi thành viên lực sau lần nâng.Nền tảng nâng thủy lực hoạt động khi tải trọng không thể vượt quá tải trọng định mức của nó, và khi nâng lên một độ cao nhất định là nâng cao chất lượng của đối tượng lắc càng lớn.An toàn và ổn định lợi thế: Thang máy chở hàng thủy lực trong khi có thiết bị an toàn thang máy kéo truyền thống được trang bị: van tràn: ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao; Van tay khẩn cấp: Khi nguồn điện bị hỏng, khẩn cấp của xe có thể được giảm xuống phòng mở tầng tương đối gần, cửa cabin cho phép hành khách ra khỏi xe một cách an toàn; Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được vận hành để đẩy dầu áp suất cao, làm cho chiếc xe tăng lên vị trí sàn gần hơn; Van phá vỡ dòng: khi hệ thống thủy lực đường ống phá vỡ xe đình trệ nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại thả; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu báo hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khởi động thang máy khi nhiệt độ dầu giảm.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa