Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

MeletzNamePhiếu mua hàng

thời gian phát hành: 2024-04-16 13:27:28

Sau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê, đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.Khoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.MeletzPhòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính mét, chiếm diện tích chỉ - mét vuông.Khi nền tảng được đặt trên cấu trúc mái nhà hoặc sàn nhà, cấu trúc chịu lực của nó phải được kiểm tra.Temerluh,Yêu cầu thiết lập: Khi thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ của thiết bị chống sét của các tòa nhà lân cận,MeletzTấn Thành, cấu trúc và các cơ sở khác, nghiệm thu cơ sở thang máy điện thi công cơ sở phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.


MeletzNamePhiếu mua hàng



Thang máy chạy bằng điện.Phân.Thang máy chạy bằng điện.truy,Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu tay,MeletzThành phố cổ Gdańsk, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, đường giếng (cửa sảnh) không thấp hơn mét; Cần phải gỡ công tắc điện đóng cửa trên thẳng đứng và trên cửa chở hàng. Để phòng ngừa tai nạn xảy ra do cửa cabin thẳng đứng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.Nền móng hoặc nền móng pre-chôn tất cả phải được chôn bên trong tấm nền bê tông.


MeletzNamePhiếu mua hàng



Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.Where is good,Bộ phận bảo vệ an toàn, cho công việc sản xuất an toàn, lắp đặt nâng và hạVới sự tiến bộ của thời đại, thang máy điện hướng dẫn được sử dụng rộng rãi hơn, khi sử dụng thang máy điện hướng dẫn khó tránh khỏi một số vấn đề, sau đó hôm nay Xiaobian sẽ giải thích cho mọi người về tốc độ của thang máy điện hướng dẫn chậm hơn phải làm gì.Hiệu suất an toàn: Thang máy điện, trong khi có thiết bị an toàn của thang máy kéo truyền thống, cũng có: van tràn: có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi di chuyển lên.Meletz, cửa tầng phải mở về phía nền tảng trạm tầng,MeletzĐảo Tần Hoàng, chốt cửa phải đặt ở một bên thang máy điện dựa vào thi công.Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất. Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng).Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất. Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng).


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

nhãn

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa