Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Le Havre!Nhà máy thang máyĐảm bảo chế biến và sản xuất

thời gian phát hành: 2024-04-15 20:48:09

Con dấu dầu đầu xi lanh quá chặt hoặc thanh cong, trong quá trình vận động cũng sẽ sinh ra tiếng ồn. Lúc này, phải kịp thời thay thế niêm phong dầu hoặc cán trực tiếp.Chủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy ra, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài, công tắc khóa điện có bật hay không, thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không, đèn báo làm việc của rơ le có sáng hay không.Le Havre!,Đặt lại phanh; Lắp đặt các bộ phận sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV; Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Vui lòng sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung hướng dẫn sao cho lỗi của nó theo cả hai hướng thẳng đứng phù hợp với các quy định của Bảng I. Khoảng cách chia lưới giữa bánh răng điều chỉnh và giá đỡ là ,Le Havre!Hướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điện, mm; Khoảng cách giữa mỗi con lăn và cột tiêu chuẩn là , mm; Lắp đặt cáp; Hộp cấp nguồn tại chỗ phải trong vòng m từ hộp cấp nguồn thang máy để đảm bảo chất lượng cung cấp.Nó có thể được sử dụng trong các nhà máy kho tự động,Le Havre!Bảng nâng thủy lực cho hướng dẫn đường sắt, bãi đậu xe, thành phố bến tàu, xây dựng, cải tạo, hậu cần, điện, giao thông dầu khí, hóa chất, khách sạn, phòng tập thể dục, công nghiệp và khai thác mỏ, doanh nghiệp và bảo trì trên không. Hệ thống nâng hạ nền tảng dựa vào ổ đĩa thủy lực, vì vậy nó được gọi là nền tảng nâng hạ thủy lực.Lưu, nếu là xi lanh dầu có tạp vật, cặn bã bị mài mòn, đề nghị thay thế xi lanh dầu mới.Hệ thống sử dụng cùng một loại dầu thủy lực, nhiệt độ dầu trong khoảng ~ ℃, với dòng chảy lớn để loại bỏ các tạp chất trong hệ thống càng nhiều càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần, sau mỗi lần làm sạch, giải phóng nó ra khỏi hệ thống khi dầu còn nóng. Rửa sạch xong lại rửa sạch bộ lọc, sau khi dùng bộ lọc mới thì đổ thêm dầu mới.Tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, nắp lọc, lỗ phát hiện, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác để tránh bụi khi ống dẫn dầu của hệ thống. Phần tháo dỡ nên được rửa sạch trước khi mở. Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên hãy loại bỏ đất xung quanh nắp bể, nới lỏng nắp bể, loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại từ phần khớp (không thể rửa sạch bằng nước để nước không thấm vào bể), mở nắp bể sau khi xác nhận làm sạch.


Le Havre!Nhà máy thang máyĐảm bảo chế biến và sản xuất



Thang máy thủy lực thuộc về thiết bị làm việc trên không, kết cấu kiểu cắt xiên xuất hiện lắc lư trên biên độ nhỏ là bình thường, phải tìm được nguyên nhân, kịp thời đưa ra phán đoán chính xác mới được. Nói chung, các hoạt động trên mét về cơ bản được phép. Do trọng lượng riêng của nó, các thiết bị trên độ cao này bắt đầu rung ở các phạm vi khác nhau. Phạm vi rung phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng, chiều cao nâng và cường độ hoạt động trên không.: van hồi dầu không đóng, có thể xoay van hồi dầu. Lâu dài cung cấp tất cả các loại nhà sản xuất thang máy cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, có văn phòng ở khắp mọi nơi, các nhà sản xuất cũng không ít, vì vậy nếu bạn không nắm vững một số kỹ năng mua sắm, rất khó để chọn nền tảng nâng thủy lực tốt, sau đây là một số tùy chọn mua: nền tảng nâng thủy lực đã ngày càng được chấp nhận bởi mọi người, vì sử dụng rộng rãi của mình, bây giờ chúng ta sẽ nói làm thế nào để chọn nền tảng nâng thủy lực. Trước hết, nền tảng nâng thủy lực là một thiết bị máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng.Tiêu,Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.Do hư hỏng bơm bánh răng và không có áp lực nâng thiết bị thang máy hàng hóa. Thay thế Gear PumpVới sự phát triển theo thời gian của ngành công nghiệp, nền tảng nâng cao đã được phát triển để hỗ trợ chúng tôi trong việc hoàn thành các hoạt động trên không. Hôm nay muốn nói với mọi người là nền tảng nâng hạ thủy lực, làm thế nào để vận hành chính xác, mới có thể đảm bảo an toàn cho nhân viên?


Le Havre!Nhà máy thang máyĐảm bảo chế biến và sản xuất



⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.Thử nghiệm,Thứ hai, chúng ta hãy xem làm thế nào để lựa chọn nền tảng nâng thủy lực, trước tiên phải xem xét toàn diện phạm vi sử dụng của doanh nghiệp, mức độ thường xuyên làm việc, tỷ lệ sử dụng, trọng lượng định mức và các yếu tố khác, chọn phù hợp với đơn vị sử dụng yêu cầu mức độ làm việc của thang máy. Nghiên cứu thị trường được thực hiện theo các thông số kỹ thuật được đề xuất. Lựa chọn nhà cung cấp, điều kiện đầu tiên là phải xem nhà sản xuất, nhưng thang máy chở hàng thủy lực có thể hơi mơ hồ, nó có một số tính năng không biết? Nhà máy thang máy thủy lực nói cho anh biết!Nhân viên phải kiểm tra cẩn thận hệ thống điện, hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí trước khi làm việc hàng ngày cho dù bình thường, nền tảng nâng thủy lực thử nghiệm không tải nhiều lần, để kiểm tra xem có sự cố và hiện tượng bất thường hay không, cũng chú ý đến độ chính xác của trạm dừng thang máy thủy lực.Le Havre!,Không sử dụng nền tảng làm việc trên không trong điều kiện mặt đất không ổn định; Xin đừng nâng cao nền tảng trong tình huống nền tảng chưa vững vàng, duỗi chân ra ngoài chưa điều chỉnh tốt, điều chỉnh bằng phẳng, chạm đất không bền chắc.Lý do: Van thả đóng cửa không nghiêm ngặt: Kiểm tra van thả có bật điện hay không. Nếu không có nguồn điện,Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực kiểu lót xi lanh, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Nó là cần thiết để giữ cho van thả sạch sẽ và linh hoạt.Nền tảng nâng di động có thể được lựa chọn được trang bị thủy lực nhân lực, chủ đề thuận tiện để nối với các thanh thép thiết bị gần đó với móc lật hoạt động, lật hoặc làm sạch đường trống xe, thanh tiếp xúc an toàn để tránh cán chân vỏ bảo vệ an toàn accordion, giá đỡ xoay của con người hoặc động cơ, bàn điều khiển xoay van điều khiển thủy lực, thanh thủy lực bảo vệ an toàn để tránh hạ cánh nền tảng nâng, lưới bảo vệ an toàn tấm thép không gỉ, Nền tảng nâng van điều khiển bằng điện hoặc chất lỏng để di chuyển xung quanh nhà máy điện, mặt bàn tủ bi thép gimbal.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa