Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

BanjaranBộ chuyển điện cao điệnLàm thế nào để chọn chính xác

thời gian phát hành: 2022-09-06 13:17:56

Nguyên nhân cháy trong máy biến ápCái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngBanjaran,Các xưởng chế biến truyền thông thường chấp nhận vỏ bảo vệ IP, tránh được đường kính lớn hơn cả mm, chuột rắn, mèo, chim và động vật, tạo ra các khuyết điểm phổ biến, như lỗi mạch ngắn và hỏng năng lượng, và tạo ra một rào chắn tự nhiên an toàn cho phần năng lượng. Nếu bộ máy biến phải ở bên ngoài, vỏ bọc bảo vệ của IP có thể được phủ ngang nhau Tuy nhiên, vỏ của IP sẽ giảm khả năng ướp lạnh của máy biến chuyển, nên hãy chú ý tới việc giảm lượng hoạt động của nó.Giảm tổn thương lõi của máy biến thếElgava,Dòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách, điện thế gây ra bởi đường điện tử không thể bỏ qua. Như một biện pháp đối phó để bảo vệ sự an to àn, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động, mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất, thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.


BanjaranBộ chuyển điện cao điệnLàm thế nào để chọn chính xác



Trước khi chạm không chịu tải, thời gian hiện trường bảo vệ quá tốc sẽ được đặt đến bằng không, và hệ thống tín hiệu dữ liệu của bộ điều khiển xe hơi được kết nối tạm thời với mạch kéo.Cách thức thám thính giác biến hìnhSau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, nó có thể chuyển qua thao tác trên tải, và lượng áp suất phải tăng dần từ Name, kg và =. theo cấp.Sản phẩm an toàn,Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticĐối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị,BanjaranBộ chế biến hộp, v.v.


BanjaranBộ chuyển điện cao điệnLàm thế nào để chọn chính xác



Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Thanh tra tiến trìnhxung đột của bộ phận điều khiển dây Hãy nhập thức ăn. Và... tình thế; Sản lượng khoáng sản Dùng một lát nhện để thử nghiệm độ kháng cự của mũi đất giữa thiết bị cuối và dây mặt đất. Nếu đo chính xác bằng V megger, kháng cự coi như cao hơn xe bus m oham.Trạm kiểm tra biến hìnhNhững vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.Banjaran,Nguyên nhân cháy trong máy biến ápLỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiLớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ,BanjaranDầu xưởng biến hình chìm, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước UruzganMáy biến nguồnBiến động giá nhỏ    Kế tiếp ChirasGiá của bộ máy biến dạng khôTạo ra sự rực rỡ

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa