Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Namenổi tiếng tại nhà máy ướp lạnhQuá trình phân tích và thiết kế và các yêu cầu

thời gian phát hành: 2024-04-22 04:25:26

Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Name,Vị trí đơn vị có khớp với các điều kiện không? Có thể độ phân tán nhiệt và độ dài của ống đáp ứng yêu cầu.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Hàn Quốc,Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.


Namenổi tiếng tại nhà máy ướp lạnhQuá trình phân tích và thiết kế và các yêu cầu



Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Đo điện thế nguồn theo những yêu cầu kỹ thuật cho việc bơm đầy chất lỏng và khởi động hệ thống lạnh.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Đoạn cuối,Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là lấy khí ga trong kho,NameXây dựng nhà kho nhỏ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..


Namenổi tiếng tại nhà máy ướp lạnhQuá trình phân tích và thiết kế và các yêu cầu



Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.Bộ Tài chính,Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Độ khẩn cấp: âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Độ kích tim âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Hành động nạp và dỡ hàng là chế độ hoạt động chính để thực hiện vận chuyển hàng trong kỹ thuật bảo khí lạnh.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Name,Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực),NameCài đặt một nhà kho lạnh, và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín,NameBảo quản lạnh, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa