Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

AbonyGiá thang máyGửi sản phẩm gây hiểu lầm

thời gian phát hành: 2024-04-17 09:05:44

hệ thống truyền tải thủy lực của các nhà sản xuất bán buôn thang máy chở hàng thủy lực có nhiều lợi thế

Nhìn chung, nhưng những khiếm khuyết của nó cũng không thể bỏ qua. Để cải thiện tốt hơn khả năng cạnh tranh trên thị trường, công nghệ của hệ thống truyền động thủy lực đã phát triển nhanh chóng. Dựa vào ứng dụng khoa học và công nghệ hiện đại và kết quả nghiên cứu khoa học của các khóa học liên quan, công nghệ của máy ép thủy lực phát triển nhanh chóng, do đó các khuyết tật của nó dần dần được loại bỏ, các đặc điểm của nó liên tục được cải thiện và việc sử dụng chính của nó liên tục phát triển. Hiệu suất kỹ thuật của hệ thống truyền động thủy lực có thể được sử dụng rộng rãi hơn.Con dấu dầu đầu xi lanh quá chặt hoặc thanh cong, trong quá trình vận động cũng sẽ sinh ra tiếng ồn. Lúc này, phải kịp thời thay thế niêm phong dầu hoặc cán trực tiếp.Abony, sấm sét sương mù dày đặc, lên cầu nên ngừng hoạt động ở độ cao ngoài trời.Sau . giờ vận hành thang máy, hệ thống cơ khí, điện được sửa chữa trung gian.Sinah,Cấu hình tùy chọn bàn nâng cố định: bàn nâng cố định theo yêu cầu sử dụng, thiết bị phụ trợ có thể được cấu hình để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như thiết bị bảo vệ an toàn của bàn nâng cố định; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v. Sự lựa chọn chính xác của các cấu hình khác nhau, phát huy tối đa chức năng của bàn nâng, nó có thể được phát hiện với bánh răng điện trở và bánh răng điện áp. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng kiểm tra ngắn mạch, bạn có thể sử dụng sơ đồ nguyên tắc của thang hàng hóa thủy lực làm cơ sở, tiếp xúc thất bại có thể xảy ra, công tắc và như vậy để kết nối ngắn, sau khi kết nối ngắn, nếu sự cố được loại bỏ, chỉ ra rằng sự cố trong phần này sau khi thu hẹp phạm vi, sau đó kiểm tra sẽ biết điểm thất bại ở đâu.Để phát hiện thang máy thủy lực, cần phải bật nguồn điện, sau đó cũng theo sơ đồ mạch để đo dòng điện, đo giá trị điện áp để xác định và phân tích điểm thất bại. Sau đó, khi kiểm tra điện trở, cần phải ngắt kết nối nguồn điện, sau đó sơ đồ mạch để đo lường, theo kích thước của giá trị điện trở đo được, để phân tích điểm thất bại.


AbonyGiá thang máyGửi sản phẩm gây hiểu lầm



Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.Yêu cầu đối với hố đất là gì? Thang máy chở hàng này chỉ cần -cm và không cần chiếm nhiều không gian. Việc lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực Scissor không giống như thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn. Thang nâng hàng hóa Scissor có khả năng chịu tải lớn độ sâu hố cần được đặt khoảng - cm, cũng có thể được thiết kế theo nhu cầu trang web của khách hàng.Nền tảng nâng là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng, có thể được chia thành loại cố định và di động, loại hướng dẫn và loại cánh tay cong. Loại cố định bao gồm thang máy cắt kéo, thang máy xích, nền tảng bốc dỡ và nền tảng xây dựng điện gắn liền.Ý kiến và tư vấn,Xi lanh dầu rò rỉ: Nếu là vấn đề của vòng niêm phong thì thay thế vòng niêm phong, cặn bã bị mài mòn, đề nghị thay thế xi lanh dầu mới.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, phải kịp thời loại trừ.Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng). Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.


AbonyGiá thang máyGửi sản phẩm gây hiểu lầm



Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.kế, với nhu cầu thị trường, các nhà sản xuất sản xuất tất cả các loại mô hình và thông số của nền tảng nâng, chẳng hạn như nền tảng nâng cố định, nền tảng nâng cắt kéo, nền tảng nâng ô tô, nền tảng nâng thủy lực sàn,AbonyBàn nâng thủy lực Double Fork, nền tảng nâng hướng dẫn, nền tảng nâng cánh tay cong, v.v., đây là những gì khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng theo nhu cầu của riêng họ.Tải trọng thang máy thủy lực, xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh của đường giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp đường giếng là ok.Abony,Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc,AbonyXe nâng thủy lực trong nhà, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm,AbonyChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tải, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.Thiết bị được lắp đặt sẵn để giữ cho đường vào thông thoáng trước khi lắp đặt sẵn và có đủ chỗ đậu xe. Một số thang máy thủy lực cần lắp đặt phụ trợ máy nặng, một số cần lắp đặt thiết bị như xe nâng, một số có thể được lắp đặt trước bằng tay. Khi cần lắp đặt phụ trợ xe tải và xe nâng, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện làm việc của xe tải hay không.Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa