Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

BọtBộ chuyển dạng khôKhắc phục các lý do dẫn đến kết quả kém

thời gian phát hành: 2024-04-24 11:38:06

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Bọt, như sự biến đổi, méo mó, nứt gãy, buông thả, khói đốt cháy, rò rỉ sợi hỏng, vết nứt của đường dây, treo đồ dơ bẩn, than da và rối loạn, giám sát là một trong những phương pháp thanh tra thiết bị phổ biến.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Khash,Cái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngDây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.Sau khi kiểm tra, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.


BọtBộ chuyển dạng khôKhắc phục các lý do dẫn đến kết quả kém



Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Cách để lắp đặt máy biếnKCharselect unicode block namephân,Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.KCharselect unicode block nameNguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.


BọtBộ chuyển dạng khôKhắc phục các lý do dẫn đến kết quả kém



Âm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách,Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếBộ chuyển đổi kiểu khô là một thiết bị điện thường được dùng để chuyển đổi điện xoay của một giá trị chuẩn thành một giá trị tiêu chuẩn khác cùng tần số. Cái máy biến đổi kiểu khô bậc thang được dùng để chuyển đổi điện thế xoay chiều thấp thành một điện năng xoay chiều cao cùng tần suất. Nó được sử dụng rất phổ biến trong các ngành cao tần số, như cung cấp năng lượng tần số biến.Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôBọt,Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm,BọtGiá trị bộ chế biến dạng khô của kênh sb11., lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Khi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng,BọtBộ chuyển hóa năng lượng cách ly, có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt,BọtMáy biến thế kiểu khô, hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, bộ chuyển hóa sẽ phát hiện Đinh Đinh Đan Mạch Hay vẫn vậy. Gọi thợ rèn đi. Gọi thợ rèn đi lệ; Thổi kèn và tình thế hiện nay. Lại đây, tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, dòng điện và nhiệt độ của bộ chuyển hóa đều bình thường. Những điều kiện như vậy không gây nguy hiểm cho mọi hoạt động bình thường của máy biến thế, và có thể giải quyết cho đến khi mất điện.Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa