Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GreystonesNền tảng nâng thủy lực 3 métTiền điện

thời gian phát hành: 2024-03-29 11:24:49

Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng là dầu thủy lực được hình thành bởi bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Sau bộ lọc dầu, van tiết lưu, van kiểm soát chất lỏng,GreystonesNền tảng nâng thủy lực di động, van cân bằng đi vào đầu dưới của xi lanh lỏng, để làm cho chuyển động lên trên của xi lanh lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh lỏng trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, áp suất định mức được điều chỉnh bởi van tràn, và giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất được quan sát bởi đồng hồ đo áp suất.Nền tảng nâng của công nghệ tự động hóa tương đối đơn giản và thuận tiện trong hoạt động thực tế. Yếu tố an toàn cao, độ tin cậy cao. Đây là một lựa chọn lý tưởng và phải làm việc ở độ cao lớn ở nhiều nơi làm việc khác nhau. Vật liệu của nền tảng nâng là kết cấu thép chất lượng cao. Thiết bị điện tử công nghệ hàn laser. Hoạt động thực tế của quá trình chế biến hình thành hàn hai mặt. Các thiết bị bảo hiểm được cài đặt trên nền tảng dịch vụ có báo động ngang van cân bằng tĩnh và bảng an toàn hoàn toàn tự động của nó để cảnh báo trước. Bởi vậy hệ số an ninh của mặt bằng dịch vụ trong ứng dụng và vận dụng là khẳng định đáng tin cậy. Thích hợp cho hoạt động trên không trong xưởng sản xuất của nhà máy chế biến và thính phòng thành phố, sân bay hoặc công viên khoa học. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!Greystones,Bộ truyền động (xi lanh dầu, động cơ thủy lực) là để chuyển đổi năng lượng thủy lực thành năng lượng cơ học. Trong đó xi lanh dầu làm chuyển động tuyến tính, động cơ làm chuyển động quay.Cấu hình tùy chọn bàn nâng cố định: bàn nâng cố định theo yêu cầu sử dụng, thiết bị phụ trợ có thể được cấu hình để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, phát huy tối đa chức năng của bàn nâng v. v. Sự lựa chọn chính xác của các cấu hình khác nhau, đạt được hiệu quả sử dụng.Asykata,Phạm vi áp dụng của bảng nâng gắn trên xe tải: được sử dụng rộng rãi trong hoạt động trên không của khách sạn, tòa nhà, sân bay, sân vận động, xưởng, nhà kho và những nơi khác; Cũng có thể được sử dụng như ánh sáng độ cao tạm thời, quảng cáo, v.v.Người lắp đặt phải có trình độ lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực, thực hiện nghiêm túc các chương trình xây dựng đặc biệt để lắp đặt và thiết kế kỹ thuật nên được giao cho người lắp đặt công nghệ an toàn.Chất lượng sơn bề mặt: sơn phải mịn và phẳng, với kim loại để có lực kết hợp tốt, màu sắc đồng nhất, không bong bóng, không nứt, không có da nhăn, điểm gai, sơn rò rỉ và treo dòng chảy.


GreystonesNền tảng nâng thủy lực 3 métTiền điện



Dễ dàng mang: Cấu trúc đơn giản, điều chỉnh đường kính và số lượng pit tông, có thể cải thiện khả năng chịu tải T một cách an toàn. Thiết lập thuận tiện: Phòng máy thang máy áp suất dầu có thể được đặt dưới trục thang máy, khu vực sử dụng phòng máy khoảng m&thời gian; m. Đủ để chứa thiết bị, không gian lắp đặt và bảo trì. Có thể phối hợp đầy đủ với thiết kế kiến trúc, bố cục hợp lý.Liên kết; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh của động cơ trên động cơ lồng; Lồng được đặt chính xác từ phía trên phần tiêu chuẩn bằng cần cẩu, hai lồng được đặt riêng trên khung hướng dẫn và bộ đệm được đặt chậm trên lò xo đệm. Chuẩn bị khung truyền động cho cả hai lồng, điều chỉnh vị trí của mỗi bánh sau và con lăn vào khe hở để khung truyền động có thể được lắp đặt. Sử dụng thiết bị nâng để gắn phần cơ sở của thang máy với phần tiêu chuẩn và siết chặt các bu lông kết nối. Lắp đặt hai bộ khung ổ đĩa riêng biệt trên lồng treo tương ứng và đặt trục pin kết nối để lắp đặt hàng rào trên cùng của lồng.Dễ dàng mang: Cấu trúc đơn giản, điều chỉnh đường kính và số lượng pit tông, có thể cải thiện khả năng chịu tải T một cách an toàn. Thiết lập thuận tiện: Phòng máy thang máy áp suất dầu có thể được đặt dưới trục thang máy, khu vực sử dụng phòng máy khoảng m&thời gian; m. Đủ để chứa thiết bị, không gian lắp đặt và bảo trì. Có thể phối hợp đầy đủ với thiết kế kiến trúc, bố cục hợp lý.Bảo dưỡng thiết bị,Cấu hình tùy chọn của bàn nâng cố định: năng lượng thủy lực nhân tạo, nắp di động thuận tiện cho các cơ sở ngoại vi, đường lăn hoặc đường lăn động cơ, dải tiếp xúc an toàn để ngăn chặn chân lăn, vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của bàn nâng lưới bảo vệ an toàn bằng thép không gỉ, hệ thống điện đi bộ của bàn nâng điện hoặc thủy lực, mặt bàn bi phổ quát.Miễn là nền tảng nâng với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất tuyệt vời và thiết bị an toàn hoàn chỉnh, tất cả đều có thể được sử dụng làm đối tượng lựa chọn với giá cả hợp lý. Sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và phụ kiện có bị hư hỏng,GreystonesBàn nâng thủy lực Scissor Fork, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.Trên đây là ba nguyên tắc làm việc của thang máy phổ biến hơn, và một số hình thức của thang máy là không phổ biến, khuỷu tay thang máy, xe gắn thang máy và như vậy điểm chung của họ là nguyên tắc thủy lực để chạy, hoạt động vận hành an toàn hơn,GreystonesGiá xe nâng nền tảng thủy lực, vì vậy nó được nhiều người dùng ưa chuộng.


GreystonesNền tảng nâng thủy lực 3 métTiền điện



Volume speed adjustment loop: Điều chỉnh tốc độ bằng cách điều chỉnh dịch chuyển của bơm biến hoặc động cơ biến.giá thị trường,Nhà sản xuất thang máy thủy lực nói cho bạn biết kiến thức về nền tảng nâng hạ chuyên dụng dỡ hàng.Thả và dỡ cài đặt bitLợi thế chi phí vận hành: tỷ lệ thất bại thấp: do hệ thống thủy lực và tốt, tỷ lệ thất bại vận hành của thang máy nâng cấp thủy lực có thể được giảm xuống tương đối thấp; Tiêu thụ điện năng thấp: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được điều khiển bởi áp suất do trọng lượng tự tạo ra, tiết kiệm năng lượng rất nhiều.Greystones,Cấu hình tùy chọn bàn nâng cố định: bàn nâng cố định theo yêu cầu sử dụng, thiết bị phụ trợ có thể được cấu hình để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như thiết bị bảo vệ an toàn của bàn nâng cố định; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v. Sự lựa chọn chính xác của các cấu hình khác nhau, phát huy tối đa chức năng của bàn nâng, đạt được hiệu quả sử dụng.Nhân viên phải chịu trách nhiệm giám sát việc vận chuyển thang máy thủy lực để phân phối các mặt hàng càng đồng đều càng tốt trên mặt bàn, để ngăn chặn quá tải và cấm quá tải. Thang máy thủy lực không cho phép chở người và tải các vật dụng nguy hiểm dễ cháy và nổ, cũng như không cho phép người leo trèo và lắc lư nhân tạo.⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước Ngắm hoabởi lexlipLàm thế nào để chơi một hiệu ứng bảo vệ tốt    Kế tiếp ZygageỐng Q235BTrình cài đặt

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa