Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GenericNameNhững thứ thử nghiệm của máy biến thế kiểu khô là gì?Phương pháp thực nghiệm

thời gian phát hành: 2023-03-20 14:21:12

Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.GenericName,Phía trên và giữa thùng dầu chuyển thế, tấm lưới bao, lớp da thùng nước và giữa ống chống nước ở phía trên đầu thùng dầu ô tô. Các lực cản sắt bên trong rất nóng nhờ có sự cố từ trường hở, dẫn đến các hư hỏng cách ly.Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticmauritius,Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn,GenericNameMất máy biến áp,GenericNameGiá bộ cảm biến 1000 đã quá nhiều., nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Nguồn năng lượng chuyển đổi thiếu một phần năng lượng;Trước và sau khi lấy mẫu, lau sạch vùng ngoại vi của cổng lấy mẫu với vải lanh sạch hoặc rụng tóc.


GenericNameNhững thứ thử nghiệm của máy biến thế kiểu khô là gì?Phương pháp thực nghiệm



Thay đổi phơi nhiễmCách chọn máy biến thế kiểu khôThứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Chào mừng.,Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, và không có bụi bẩn.Bộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay, đường hầm các công ty hóa chất và các nhà máy.Đối với máy biến năng lượng , các bộ phận nhựa được chọn giữa lõi sắt, kẹp và cuộn điện từ để giữ cuộn điện từ ở trạng thái đóng băng ổn định để giảm nhiễu.


GenericNameNhững thứ thử nghiệm của máy biến thế kiểu khô là gì?Phương pháp thực nghiệm



Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.Quản lý chất lượng,Do đó,GenericNameGiá trị bộ chuyển dạng khô 1000kW, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Cách duy trì máy biến thế kiểu khô?Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.GenericName,Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, máy biến thế sẽ bị quá tải trong một thời gian dài và rất dễ phá hủy máy móc và thiết bị. Do đó, khả năng ước lượng của máy biến đổi nên được chọn theo mức năng lượng tiêu thụ, mà không phù hợp với quá lớn hay quá nhỏ.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa