Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

ParsabadMáy chuyển điều khiển 15KKASản phẩm hiểu lầm

thời gian phát hành: 2022-09-09 09:10:06

Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Parsabad,Sự hiệu quả của máy biến chuyển có quan hệ chặt chẽ với cấp năng lượng ra của máy biến thế. Nói chung, càng lớn năng lượng xuất, tỷ lệ mất ra hiệu suất càng nhỏ và hiệu suất càng cao. Ngược lại, càng nhỏ nguồn điện, thì hiệu suất càng thấp.Dưới những điều kiện bình thường người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, người quản lý quản lý quản lý hoạt động lưới sẽ cải thiện phạm vi kiểm tra an to àn của máy biến thế, và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì,Giảm kém bảo dưỡng và cách lyKhi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt, hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, bộ chuyển hóa sẽ phát hiện Đinh Đinh Đan Mạch Hay vẫn vậy. Gọi thợ rèn đi. Gọi thợ rèn đi lệ; Thổi kèn và tình thế hiện nay. Lại đây, tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, dòng điện và nhiệt độ của bộ chuyển hóa đều bình thường. Những điều kiện như vậy không gây nguy hiểm cho mọi hoạt động bình thường của máy biến thế, và có thể giải quyết cho đến khi mất điện.Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng,ParsabadMô hình máy biến đổi nhúng, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).


ParsabadMáy chuyển điều khiển 15KKASản phẩm hiểu lầm



Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Nguyên nhân gây ra lõi năng lượng biến thế nào?Thay đổi phơi nhiễmSản phẩm an toàn,Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m,ParsabadĐặc trưng của bộ máy biến đổi, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ,ParsabadBa phần máy biến hình 480v tới 380V, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.


ParsabadMáy chuyển điều khiển 15KKASản phẩm hiểu lầm



Máy biến kiểu khônhu cầu an toàn,Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.Sự hiệu quả của máy biến chuyển có quan hệ chặt chẽ với cấp năng lượng ra của máy biến thế. Nói chung, càng lớn năng lượng xuất, tỷ lệ mất ra hiệu suất càng nhỏ và hiệu suất càng cao. Ngược lại, càng nhỏ nguồn điện, thì hiệu suất càng thấp.Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Parsabad,Xưởng chuyển hóa điệnNhà sản xuất máy biếnÂm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách, nó sẽ gây thiệt hại lớn.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước NameKhung chạm thépBảo dưỡng    Kế tiếp AustinXm21 chất lượng cao ống thép không rỉCông nghệ ngành Thay đổi ngành

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa