Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

CharikarGiao hàng bộ chếCác dạng lỗi điều khiển trong quá trình sử dụng

thời gian phát hành: 2022-09-05 23:38:46

Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, tức là độ cách cách ly.Charikar,Phân tích tiết kiệm điện của máy biếnMột số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Safi(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Đối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.


CharikarGiao hàng bộ chếCác dạng lỗi điều khiển trong quá trình sử dụng



Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.Bộ chuyển đổi kiểu khô là một thiết bị điện thường được dùng để chuyển đổi điện xoay của một giá trị chuẩn thành một giá trị tiêu chuẩn khác cùng tần số. Cái máy biến đổi kiểu khô bậc thang được dùng để chuyển đổi điện thế xoay chiều thấp thành một điện năng xoay chiều cao cùng tần suất. Nó được sử dụng rất phổ biến trong các ngành cao tần số, như cung cấp năng lượng tần số biến.Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế khi bộ máy biến đổi bị mất,CharikarMáy biến năng lượng mìn KWin11, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.Quản lý chất lượng,Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi,CharikarYêu cầu phòng máy biến chất ngập dầu,CharikarGiá trị bộ chuyển nguồn 1600KKA, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Khi sử dụng bộ máy biến dạng khô, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?Những máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.


CharikarGiao hàng bộ chếCác dạng lỗi điều khiển trong quá trình sử dụng



Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Giá rẻ,Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?Hiệu ứng biến hìnhNhững vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, để đạt được mục đích an to àn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.Charikar,Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.Những vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, để đạt được mục đích an to àn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước BekasiMáy chuyển điệnVị thế thị trường    Kế tiếp TangerangBộ chuyển điện s13-50Ứng dụng trong ngành luyện kim

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa