Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

SimferopolMáy biến năng lượng 20kVCông nghệ hoàn hảo của ngành

thời gian phát hành: 2022-08-20 09:07:00

Một dòng điện không của bộ chuyển hóa được kết nối với thiết bị làm việc. Bởi vì điện điện được tạo bởi máy phục vụ trong khi hoạt động sẽ được gửi tới bộ chuyển hóa điện cùng với dây cáp, bộ chuyển hóa năng lượng sẽ được chuyển đi và gửi tới những máy móc và thiết bị dùng năng lượng. Đường dẫn không của máy biến áp thực sự là gì? Hãy giới thiệu với chúng tôi.Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến ápSimferopol,Máy biến dạng khô phổ biến là một thiết bị điện quan trọng, và điện thế vẫn được điều chỉnh liên tục. Tuy nhiên, máy biến thế kiểu khô cũng sẽ tăng điện, và toàn bộ tiến trình tăng điện rất phức tạp, và có nhiều nguyên tắc.Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Aībak,Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Dầu rò rỉ ống nhiệtCách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.


SimferopolMáy biến năng lượng 20kVCông nghệ hoàn hảo của ngành



Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôCó một đường dây dẫn nạp từ trong lõi chuyển hóa thứ mà sẽ gây ra lực điện động cơ gây ra trên kế hoạch với đường dẫn từ từ từ. Bởi vì dòng điện này tạo ra một vòng thắt kín để tạo ra một trường điện và tạo ra một luồng gió xoáy, nó được gọi là lốc. Sự tồn tại của cơn lốc làm lõi chuyển hóa nóng lên và sử dụng năng lượng động. loại mất này được gọi là mất lượng vòi rồng.Công ty chuyển thế kiểu khôBộ sản xuất,Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticNhững ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.


SimferopolMáy biến năng lượng 20kVCông nghệ hoàn hảo của ngành



Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.chấtKhông nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát,SimferopolName=Máy biến thế inName, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.The step-up dry-type transformer đề cập đến tốc độ cơ bản của điện thế. Tại thời điểm này, có rất ít nhà sản xuất máy biến đổi kiểu khô có thể đảm bảo được bước khởi nhất ở Trung Quốc. Sự khác biệt phụ thuộc vào khả năng thay đổi hệ thống điện mà không có bộ điều khiển kích thích không có khả năng thay đổi thiết bị với mức nạp. Bởi vì loại công tắc vòi này có thể ngắt to àn bộ tiến trình trong một thời gian ngắn trong suốt quá trình thay đổi thiết bị, cắt nguồn năng lượng sẽ gây cháy dàn điện giữa các ngắt mạch, nguồn điện và kết nối hay lỗi mạch ngắn, nên bộ chuyển đồ kiểu khô sẽ được ngắt điện trong suốt quá trình điều chỉnh. Do đó,SimferopolMẫu máy biến dạng khô 35kV, nó thường được sử dụng như một máy biến đổi kiểu khô, mà không quá khắt khe trong việc điều chỉnh điện thế và không cần phải được điều chỉnh thường xuyên.Được lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung,SimferopolBộ phản ứng và chuyển, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nốiKhi sử dụng bộ máy biến dạng khô, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi;, trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản, như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).Để thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa