Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Barr.Bảo quản lạnhNhững vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng

thời gian phát hành: 2024-05-06 02:50:36

Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường,Mở và đóng các van lạnh.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh,Barr.Name=cold ức chế) Name, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh,Barr.Công ty ướp lạnh,Barr.Bảo quản lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Phra Nakhon Si Ayutthaya,Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.


Barr.Bảo quản lạnhNhững vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng



Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh để nó có thể trở thành một bộ máy.Kiểm tra rò áp suất: thử nghiệm rò rỉ áp suất hệ thống giống với mẫu công việc rơi, cần phải được tiến hành bởi bộ nén khí.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.Chính:,Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, bộ ngắt điện bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.


Barr.Bảo quản lạnhNhững vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng



Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Kết luận thử,Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Chọn bộ phận lạnh trong kho lạnh: chọn phần mềm của hệ thống kho lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và khoang lạnh trong kho lạnh.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Barr.,Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước NameỐng vuông điện tửBóng chày    Kế tiếp Dolna BanjicaĐường ống hàn 16MnHãy hiểu 6 lỗi phổ biến

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa