Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameMessinaKhắc phục các lý do dẫn đến kết quả kém

thời gian phát hành: 2024-04-25 15:23:47

Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, tính toán, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế, đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt, theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.Name,Khi vận hành phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn về an toàn và bảo trì hoạt động trên thiết bị, học cách hiểu các vấn đề an toàn xung quanh việc sử dụng nền tảng nâng cao; Ngăn chặn những người sửa chữa không chuyên nghiệp tự sửa chữaTừ hiệu suất an toàn của máy móc, chứng nhận an toàn quốc gia sẽ không có nhiều vấn đề về an toàn,NameBố ơi, vấn đề chính tập trung vào việc sử dụng thang máy điện sau một thời gian vì các yếu tố khác nhau gây ra các bộ phận cơ khí rơi ra hoặc hư hỏng,NameTrùng Khánh, vấn đề này phụ thuộc vào kiểm tra và bảo trì thường xuyên của máy móc.Geneva,Bộ đệm. Để tăng thêm năng lượng cho nóc xe hoặc chìm. Bộ đệm và xe loại bỏ cao su hoặc bọt biển để tăng năng lượng tác động của nó; Máng dây trượt, v. v. khiến cabin đột nhiên rơi xuống, kìm bảo hiểm. Để phòng ngừa dây thép bị đứt. Nên tháo kìm bảo hiểm có thể đồng thời cắt nguồn điện và làm cho cabin ngừng rơi xuống. Xe không có kìm bảo hiểm không thể chở người hoặc mang người. Nếu là thang máy điện đơn giản, nên phòng ngừa người có trong cabin bốc dỡ hàng hóa thì cabin đột nhiên rơi xuống lắp ráp bảo hiểm (bảo hiểm dừng bán......); Phàm là trên ba tầng (bao gồm ba tầng lầu) đi xe người hoặc có người chạy bằng điện.Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Tỷ lệ thất bại vận hành có thể được giảm xuống thấp do áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có cách tốt.Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.


NameMessinaKhắc phục các lý do dẫn đến kết quả kém



Được biết, thang máy điện cố định là một loại ổn định nâng và hạ tốt, không thể di chuyển chỉ có thể được cố định để thực hiện công việc, làm cho công việc trên khôngPhòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính mét, chiếm diện tích chỉ - mét vuông.Đảm bảo an toàn cho mỗi lần sử dụng. Thời điểm vận dụng tỉ mỉ ở trên đỉnh có một con đường lên xuống, tất nhiên cần đem con đường này vững vàng đình chỉ cố định, sau đó mới đủ nhân viên công tác có liên quan đứng lên nếu không ngăn chặn nhân viên công tác có liên quan tiến vào trong đó. Cho dù là nhân viên vận hành hay nhân viên sửa chữa tại thời điểm ngừng hoạt động hoặc sửa chữa thiết bị này, bạn không thể tùy ý thay đổi hệ thống điện bên trong, nếu không một khi hệ thống điện bị thay đổi, rất có thể sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Khi nhân viên điều khiển dừng thao tác trên thang máy chạy bằng điện, tất cần đội mũ bình an mới làm đủ bài tập, nếu không ngăn chặn nhân viên điều khiển tham dự vào hiện trường bài tập. Toàn bộ nhân viên thao tác loại thiết bị này đều phải trải qua huấn luyện đặc biệt, cần đạt tiêu chuẩn và có giấy chứng nhận làm việc.Xem nào.,Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Phanh. Công tắc giới hạn phanh được ngăn chặn một phần bởi máy kéo thang máy điện. Hạn chế việc mở cabin đến vị trí cao hoặc vị trí thấp không được lắp ráp; Ví dụ như công tắc giới hạn, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, cần tháo rời công tắc vượt qua có thể cắt nguồn điện và không thể tự động đặt lại và lắp đặt trong phòng máy, không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Tỷ lệ thất bại vận hành có thể được giảm xuống thấp do áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có cách tốt.


NameMessinaKhắc phục các lý do dẫn đến kết quả kém



Với sự gia tăng liên tục của mức độ đô thị hóa ở Trung Quốc, số lượng các tòa nhà cao tầng đô thị ở Trung Quốc đã tăng mạnh, điều này đã tạo ra nhu cầu cho một chiếc xe nền tảng nâng cao, do đó, để đáp ứng thị trường trong nước và nhu cầu của người dân, chắc chắn sẽ tăng cường nỗ lực thiết kế một chiếc xe nền tảng nâng cao sản xuất.Dự án phân tích,NameLa Rochelle,Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu tốc độ nâng.Các biện pháp phòng ngừa trong hoạt động: hoạt động cơ học phải mềm mại và trơn tru, hoạt động cơ học nên tránh, nếu không nó sẽ phải tạo ra tải trọng tác động, do đó sự cố cơ học thường xuyên xảy ra, rút ngắn đáng kể tuổi thọ. Sản xuất khi làm việcYêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.Name,Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu tốc độ nâng.Yêu cầu thiết lập: Khung tường phụ nên áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp của nhà máy sản xuất.Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Tỷ lệ thất bại vận hành có thể được giảm xuống thấp do áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có cách tốt.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

nhãn

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa