Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameMáy biến thế loại S13-dầu.Giới thiệu các biện pháp bảo vệ

thời gian phát hành: 2022-05-27 10:41:06

Máy biến kiểu khôCái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.Name,Vào thời điểm đó, chỉ có vài công ty Trung Quốc có thể sản xuất máy biến thế điện cao kV, và cổ phần thị trường của máy biến thế điện cao cơ bản đã bị các lãnh đạo nước ngoài chiếm độc quyền.Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu),NameMáy biến hình ba pha phân phối khô kiểu, nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Hobart,Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường,NameBộ chuyển hóa bước lên nguồn:, và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?


NameMáy biến thế loại S13-dầu.Giới thiệu các biện pháp bảo vệ



Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?Chế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khôDây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Chương trình lao động, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôKhi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).


NameMáy biến thế loại S13-dầu.Giới thiệu các biện pháp bảo vệ



Nạp năng lượng đầy đủ trước quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy,NameTưởng tượng bộ máy biến áp, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.Khả năng phát triển,Trong trường điện của việc uốn cong, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể, để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.Các nhà s ản xuất xưởng biến áp cho biết rằng tại thời điểm này, thị trường bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượng của Trung Quốc rất phân tán, kết hợp với giới hạn của các yếu tố như ngưỡng hẹp trong lĩnh vực, các công ty trật tự, thiếu đánh giá và kỹ thuật, thiếu kỹ năng, dẫn đến việc bán dần các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng.Thế còn dầu trong lò biến thế?Name,Nó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly, các tiến trình sản xuất các thành phần và các tiêu chuẩn chất lượng. Các đường dây khác nhau, dây dẫn đầu, các đường khác nhau của cuộn điện từ tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình cắt của con chip sắt quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.Khi bộ chuyển hóa năng lượng hoạt động đầy đủ, nó cần một lượng lớn phản ứng. Sức mạnh hoạt động này phải được cung cấp bởi hệ thống cung cấp điện và phân phối. Nếu lượng máy biến đổi quá lớn, nó sẽ không chỉ tăng đầu tư dự án ban đầu, mà còn làm cho cỗ máy biến đổi hoạt động đầy đủ trong một thời gian dài, mở rộng tỷ lệ mất tải toàn bộ, giảm yếu tố năng lượng và tăng tổn thất trên Internet.Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa