Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

SabzevarMã để lắp máy biến năngTăng cường bảo vệ cá nhân

thời gian phát hành: 2022-09-06 23:13:09

Khi máy biến thế hoạt động

Nhà sản xuất máy biếnrò rỉ dầu ngọcSabzevar, giá trị kháng cự của dây tạo đất phải được đo chính xác mỗi hai năm.Dầu rò rỉ ống nhiệtLeicester,Giảm tổn thương lõi của máy biến thếCấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôNghiên cứu khoa học về dầu biến đổi năng lượng thường được thực hiện theo cách lấy mẫu.


SabzevarMã để lắp máy biến năngTăng cường bảo vệ cá nhân



Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.Lý do căn bản cho loại thiếu sót này là khi bộ máy biến đổi có giá trị cao Vị Daler troly (Daler troly) không. được xem xét dựa theo kích thước của tốc độ sử dụng năng lượng, người máy biến đổi năng lượng cao phải thay thế bằng một máy biến áp suất nhỏ với tốc độ sử dụng cao,SabzevarChuyển đổi kiểu khô 400 KWA, và sau đó tính mất sắt được xem xét và mất đồng bị bỏ qua. Sự mất điện hoạt động của máy biến thế nên nó sử dụng năng lượng điện từ.Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo,SabzevarBộ chuyển nguồn 22kv,KCharselect unicode block namePhương pháp và cả tiến trình lấy mẫu dầu của máy biến đổi năng lượng là như sau:Khi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.


SabzevarMã để lắp máy biến năngTăng cường bảo vệ cá nhân



Do đó trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Quản lý công nghiệp, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình,SabzevarHệ thống biến hình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).Sự hiệu quả của máy biến chuyển có quan hệ chặt chẽ với cấp năng lượng ra của máy biến thế. Nói chung, tỷ lệ mất ra hiệu suất càng nhỏ và hiệu suất càng cao. Ngược lại, càng nhỏ nguồn điện, thì hiệu suất càng thấp.Do đó, trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.Sabzevar,Hệ thống điều khiển gây nhiễuCách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa