Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GenericNameMột máy biến đổi lớnTập trung vào các nhà sản xuất

thời gian phát hành: 2023-01-25 20:23:54

Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV,GenericNameMáy biến hình, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.GenericName,Người máy biến đổi không được dùng phương pháp chạm tay để phát hiện thiết bị cấp cao năng lượng, như máy biến đổi đang hoạt động và thiết bị gỡ nền trung lập của cuộn dây nhiễu hồn. Đối với thiết bị không có nguồn điện và cái vỏ có thiết bị lắp ráp đáng tin cậy, nhiệt độ hay nhiệt độ tăng cao phải được kiểm tra bằng tay. Thiết bị phụ có thể được kiểm tra bằng cách chạm tay khi nó nóng và rung động.Dùng các vật liệu sợi để niêm phong các chốt để đạt được mục tiêu kiểm soát sự rò rỉ. Cái còn lại là loại bỏ mũi tên (hạt dẻ), quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, rồi buộc chặt nó lại sau khi lau sạch các nguyên liệu thô trên bề mặt. Sau khi khô,GenericNameĐộ mạnh của bộ chuyển phân phối,Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Nó thường được làm bởi việc lắp đặt quá mức hoặc việc niêm phong không hiệu quả. Các vật liệu tổng hợp Polymer có thể kết hợp các vật liệu kim loại, sứ, thủy tinh phối hợp và các vật liệu khác rất tốt, và phải là một cột chắc chắn chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?


GenericNameMột máy biến đổi lớnTập trung vào các nhà sản xuất



Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Đúng, như vậy. Xe Lars vĩ đại. Sau khi thay thế một bộ máy biến nhỏ kva, tốc độ sử dụng rất gần, nhưng các thông số chính của hai máy biến đổi được đánh giá như đã hiển thị trên bảng . Bàn đánh giá các tham số chính của máy biến đổi: bộ giảm nhiệt lượng thép (VA) mất sắt (W) mất đồng (W). Nó thực sự hấp thụ năng lượng điện từ.Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từGiá của xưởngTrước và sau khi lấy mẫu, lau sạch vùng ngoại vi của cổng lấy mẫu với vải lanh sạch hoặc rụng tóc.Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể,Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếChất lượng sửa chữa năng lượngNó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm, xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu,GenericNameChất cách ly của dầu bị chìm, tận dụng tỉ lệ hiệu suất và lợi thế của máy biến đổi đang chìm trong dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu, và lỗi của mạch ngắn là chung.GenericName,Dây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa