Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

DescriptionHệ thống biến hìnhNguyên tắc làm việc đúng hướng

thời gian phát hành: 2023-01-25 07:50:36

Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy,DescriptionBộ chuyển đồ khô,Cách thức thám thính giác biến hình(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Kasba Tadla,Nhìn từ bề ngoài,DescriptionHình bộ chuyển kiểu khô, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Khi nhà sản xuất bộ chế biến năng lượng lấy mẫu từ bình dầu ô tô, sau khi mở nắp niêm phong, hãy dùng cái nút cao su sạch và sấy khô cho dầu. Cùng lúc đó, kẹp chặt đường ống này bằng ngón tay cái, và mở ngón tay để làm cho dầu đi vào ốngCái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.


DescriptionHệ thống biến hìnhNguyên tắc làm việc đúng hướng



Giảm tổn thương lõi của máy biến thếNhà sản xuất máy biến đổi nói rằng sự lựa chọn nên dựa trên môi trường ứng dụng của máy biến kiểu khô. Đối với môi trường cực kỳ khắc nghiệt, máy biến thế kiểu khô nên được đổ bằng keo dán dán nhựa xy. Vì loại môi trường này không cần phải làm nóng máy biến thế, cho môi trường ứng dụng chung, máy biến dạng khô của lớp H có thể được sử dụng.Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Kết luận thử,Khi tính to án toàn bộ quá trình quay của máy biến đổi nhúng dầu bằng cách dùng phương pháp đánh dấu, độ xoắn của bộ chuyển đổi nhúng dầu thường được chia thành nhiều mô- đun, và mỗi mô- đun được thay thế bằng một vòng xoay tương đương, và mạch năng lượng của nó bao gồm cả sự dẫn đầu và khả năng dọc, khả năng xuyên lên mặt đất hay khả năng chứa giữa gió, Chúng cũng có những nguyên liệu dẫn đầu lẫn nhau giữa các nguyên tử của mỗi mô-đun, và thu thập mạng lưới như vòng xoay năng lượng tương đương của bộ máy biến dầu nhúng. Sự chính xác của kết luận có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các dự án thực tế.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.


DescriptionHệ thống biến hìnhNguyên tắc làm việc đúng hướng



Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.Mô tả công việc,Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao,DescriptionBiến hình, và D (hay D) là đường dây tam giác.Làm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Dây phóngDescription,Trước khi xung lực không nạp được đóng lại, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h, và cái ống thép chống nước được lắp đặt với bộ phận dẫn gió sẽ bị xịt ngược.Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa