Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về môi trường   

Menan.Sàn gỗ chống đậpQuản lý kinh tế

thời gian phát hành: 2022-09-03 02:17:17

Sàn hoa có nhiều lợi thế: làm nhái nước, làm giả lửa, formaldehyde, anti-khoan có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ, bệnh viện, khách sạn, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.mạch không cần keo trong quá trình sản xuất, không chứa chất độc như formaldehyde và benzen,Menan.Sàn gỗ nhiều lớp, và không có phóng xạ.Nó là một chất trang trí bảo vệ môi trường xanh lá và sẽ không gây hại cho cơ thể con người.Menan.,Loại sàn Châu Âu.Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.Gossau,Sàn hoa có lớp cẩm thạch và các vật liệu mới, xanh hơn và thân thiện với môi trường. Giá của sàn nhựa đá thấp lắm, vì vậy chúng tôi không trói trói-;Không phải lo lắng về âm thanh của những đôi giày cao gót chạm mặt đất nữa.Lớp ngoài cực tím: lớp vỏ bọc được tạo ra sau khi phơi bày với chất hấp thụ có thể ngăn cản việc biến hóa hóa trong tấm đĩa bằng tia UV()Siêu bền.Lớp chống áo trên bề mặt của lớp nền SPC là một lớp lớp bảo vệ mặc trong suốt được xử lý bởi công nghệ cao, và cách mạng chống tàn của nó có thể tiến tới khoảng cách hàng trăm mét. Dựa theo độ dày của lớp chống áo, thiết kế nối bó, dễ chịu và lắp đặt nhanh.Cuối cùng, hãy nhìn vào giá cả.Lớp vật liệu nền Polymer: một tấm đĩa chế tạo bằng bột đá và chất Polymer nhiệt dẻo sau khi trộn đều và được cắt ra ở nhiệt độ cao.Đồng thời, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy, sàn nhà này có sức mạnh và sự mạnh.bảo vệ môi trường sinh họcthứ,âm thanhNhững người cần cách ly âm nên chọn loại phụ tùng xử lý âm thanh thay vì nền nhựa của SPC.WPC rất xuất sắc trong loại cách cách ly này.Độ dày của nó cho phép hấp thụ âm thanh.Đừng t ạo ra tiếng động nào khi bạn đi trên nó. Nếu bạn muốn đi trên nền của SPC bạn sẽ chắc chắn tạo ra một âm thanh đi bộ.Tôi thích chọn lớp da mỏng.


Menan.Sàn gỗ chống đậpQuản lý kinh tế



Công nghệ, có khả năng mặc cực tốt. Vì vậy, sàn bằng đá chất dẻo ngày càng phổ biến ở các bệnh viện, trường học, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị, xe cộ và những nơi đông đúc.Rất tốt,Chống nghẹt, linh tinh hơn trong trường hợp nước,Menan.Giá sàn bằng gỗ trong sân bóng rổ, không dễ bị rơi.Vậy hãy nhìn vào chất lượng.Màu xanh Lacquer ( phần)Menan.,Khả năng lực lực, long não và trà khá hơn, bởi vì đường nét của chúng rất đẹp và rõ nét, và cấu trúc của chúng rất vừa vặn. Cách làm từ sàn gỗ không khó lắm, nhưng cần thiết phải có một nền móng mộc.Đầu tiên,tấm ván xếp theo chiều dài và chiều rộng phối hợp với kích cỡ phòng theo kích thước phòng và sàn nhà phải được lau trước khi lắp ráp. Khi đặt, vẽ điểm trung tâm và các đường dọc và ngang của phòng.và đặt từ trung tâm tới bốn mặt hồ. và một lượng xi măng thích hợp có thể được dùng để kết nối giữa các nhà xí.Ghi chú rằng keo phải được phủ đều để tránh bị cong.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Sự kết hợp cứng rắn và mềm mại. Sàn gỗ trong phòng khách nên được làm từ những tấm ván không có nút thắt, nứt và nấm mốc.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa