Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameMáy biến năng lượng cỡ 10kVPhân tích các lỗi thường gặp và các chiến lược trong bảo trì

thời gian phát hành: 2023-03-21 05:51:02

Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếSự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Name,NameBộ điều chỉnh điện thế không có chỗ hay không có chỗ.Name, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể, để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.Trước khi xung lực không nạp được đóng lại, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h, và cái ống thép chống nước được lắp đặt với bộ phận dẫn gió sẽ bị xịt ngược.Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo,NameGiá trị giảm giá, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.


NameMáy biến năng lượng cỡ 10kVPhân tích các lỗi thường gặp và các chiến lược trong bảo trì



Công ty máy biến chấtVới Việt Nam và Malaysia, lần đầu tiên vận động thử nghiệm phát triển Liên hợp quốc, Trung Đoàn biến hình Trung Quốc đã bước vào bước đột phá trong xu hướng phát triển, cấp bậc điện tử và mức âm lượng đứng đầu tiên trên thế giới, chiếm vị trí kỹ thuật chính của xu hướng phát triển của ngành công nghiệp.Nguồn năng lượng chuyển đổi thiếu một phần năng lượng;Bảo đảm chất lượng, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Máy biến kiểu khôNói chung, phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào bộ máy phát điện phải được tách ra trước.


NameMáy biến năng lượng cỡ 10kVPhân tích các lỗi thường gặp và các chiến lược trong bảo trì



Sau khi đổ hết dầu, tất cả các chốt neo của khoang dầu ô tô ở phần trên của vỏ dầu tách rời phải được buộc với móc nâng và điểm nâng phải được gắn trên đôi bông tai hay bu lông thường. Nếu cần,NameGiá trị bộ chuyển đổi kiểu hộp 250kVA, dây kéo nguồn nhân lực sẽ được dùng làm hướng dẫn.Ý kiến và tư vấn,Khi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.Thiết bị có thể loại bỏ những thiếu sót trong cuộc kiểm tra tuần tra, lau sạch vỏ bọc bằng sứ, gỡ bỏ và thay thế vỏ da nứt hoặc giòn,NameMáy biến dầu nhúng S13, kiểm tra và buộc nút thắt lại, bổ sung dầu bằng ít dầu hơn, kiểm tra và thay thế lớp gel silica của mặt nạ thở v.v.Khi nạp hàng:Name,Sự giảm rung động của sự thu nhặt và nhà Townhouse giải quyết sự kết nối nhẹ giữa thu nhặt và nhà Townhouse. Đối với thanh đồng của chiếc xe buýt điện hạ của thiết bị, độ rung động do điện từ gây ra có thể truyền từ nhà Townhouse tới kiến trúc tòa nhà.Trong quá trình thử sức không nạp, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa