Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameTái chế máy biến dạng hộp rácCác yếu tố làm chậm quá trình ăn mòn

thời gian phát hành: 2023-01-26 18:35:18

Nói chung, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Name,Máy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Ankazoabo,Hệ thống điều khiển gây nhiễuĐộ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, còn bộ máy biến dầu có năng lượng hoạt động tốt hơn.Chế độ lắp ráp kiểu khô:


NameTái chế máy biến dạng hộp rácCác yếu tố làm chậm quá trình ăn mòn



Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Hai đầu nhọn của lõi sắt do các vết sẹo còn sót lại của hàn.Bộ chuyển điệnđề, đặt thẳng ống thử thủy tinh, xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, thực hiện hai lần, và sau đó lấy mẫu dầu.


NameTái chế máy biến dạng hộp rácCác yếu tố làm chậm quá trình ăn mòn



Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế,NameCấu trúc máy biến dầu, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm đội cứu hỏa phải được thông báo.Dịch vụ trước,Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từTheo các thống kê, để chiếm vị trí kỹ thuật chính trên to àn cầu, công nghiệp máy biến đổi phụ thuộc vào hai dữ liệu chủ chốt, lượng hàng hóa và mức điện thế. Ngay từ lúc này. Bảy năm kế hoạch; Ngay từ đầu, Trung Quốc đã là một đất nước quyền lực trong việc sản xuất, sản xuất và áp dụng những máy biến loại khô trên toàn thế giới, nhưng nó không phải là một đất nước lớn.Nạp dầu tại vị trí hàn điệnName,Thay đổi kiểu khô được bao gồm hai số liệu liệu có kết quả dẫn tới bốn nhóm kết nối có kết nối có liên kết: và và và và kết kết nối với bốn nhóm liên kết: dựng dựng dựng hiện nay; và, y và và và và nhờ đó là hai lần đầu kết nối, kết kết nối kết nối nối với nhau; và và và và và'và'cảu so tục' hiện tại, D, và và's'ta ta và' và'ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta ta vẫn chọn hai loại liên kết giữa chứ không có liên kết gì mà không có liên kết giữa giữa nó và không có liên kết giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa Trung Trung Trung Quốc và không và không có và không có gì không và không và không có liên liên liên kết giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa giữa và Tất cả các dấu hiệu cho thấy nếu không có dây trung lập, nó sẽ không được nâng cấp Chữ N sau lá thư Anh Y cho thấy đường dây trung lập có dây dẫn để thay thế. Tập đoàn dây nối Y , khi UAB và UAB bị đè đè lên,NameThay đổi hộp biến hình, các phút chỉ vào . và GIW. . Độ mạnh hiện tại, nó được chỉ ra bởi W.W.Nhà sản xuất máy biếnVề sự rò rỉ đã xảy ra,NameBộ chuyển hộp 630kV giá, tìm chỗ rò rỉ trước, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa