Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

CommentThiết bị ướp lạnhCái gì tôi nên chú ý khi mua

thời gian phát hành: 2023-01-25 06:36:23

Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Comment,Đường dây không nên ở ngoài trời để tránh phơi nắng và gió thổi dài, da dây kẽm gai, nhà kho lạnh lâu dài, nhà kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh nhà kho lạnh, nhà kho lạnh y tế không có doanh thu, để tránh sự khác biệt giá cả, rò rỉ, v.v.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.San Antonio de los Banos, dẫn đến nhà kho.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.


CommentThiết bị ướp lạnhCái gì tôi nên chú ý khi mua



Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Độ khẩn cấp: âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Độ kích tim âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Hành động nạp và dỡ hàng là chế độ hoạt động chính để thực hiện vận chuyển hàng trong kỹ thuật bảo khí lạnh.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.chi phí,Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.


CommentThiết bị ướp lạnhCái gì tôi nên chú ý khi mua



Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Thanh tra tiến trình,Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Thay thế dầu lạnh, sau nhiều năm phục vụ, dầu lạnh bên trong bộ nén sẽ được thay thế. làm tăng gánh nặng của bộ nén, và các chất liệu sắt, gây ra bởi các tác dụng phụ được trộn vào hệ thống lạnh, làm dày hơn dầu lạnh, làm giảm tốc độ, giảm tác động, mất nhiều thời gian làm tăng gánh nặng của bộ nén,CommentThiết bị y tế ướp lạnh, và dòng điện sẽ còn cao hơn cả bộ máy mới, Đây là một hiện tượng xấu. Thay thế dầu tủ lạnh thường xuyên và kịp thời để duy trì hiệu suất tốt của hệ thống, để đảm bảo hiệu quả lâu dài của thiết bị.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Comment,Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư,CommentHệ thống xưởng đóng băng dược, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa