Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

DragasaniMẫu máy biến khôBạn có quen thuộc với các quy tắc ứng xử hoạt động không

thời gian phát hành: 2022-12-04 22:36:36

Nguyên nhân cháy trong máy biến ápMáy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Dragasani, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm đặc biệt là độ cách ly của máy biến đổi kiểu khô sản xuất ở Trung Quốc rất thấp (độ chống cháy thấp) Do đó máy biến thế kiểu khô chỉ có thể đạt độ ổn định cao khi độ ẩm thấp hơn . Thay thế kiểu khô cũng sẽ bị ngăn chặn tác động lâu dài để ngăn chặn sự ẩm thấp. Khi giá trị kháng cự tạo đất thấp hơn / V (điện điều hành), nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ,DragasaniBộ chuyển hộp nằm ngang, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Thế còn dầu trong lò biến thế?


DragasaniMẫu máy biến khôBạn có quen thuộc với các quy tắc ứng xử hoạt động không



Chế độ lắp ráp kiểu khô:Nếu nhập của máy biến thế dạng khô là nguồn năng lượng chuyển đổi thay đổi,DragasaniĐó là một máy biến thế ướt tinh dầu, điện của nó sẽ trực tiếp tỷ lệ xoay cuộn của cuộn nạp điện solenoid. Nếu một pin nạp được dùng, bởi vì nó là DC, hãy thêm một mạch điện dẫn nhập để thay đổi nó thành một điện thế liên tục thay đổi. Bằng cách đó, dòng điện DC xoay chiều có thể lấy được tại kết xuất.Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Thoải mái và hiệu quả,Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếNó thường được làm bởi việc lắp đặt quá mức hoặc việc niêm phong không hiệu quả. Các vật liệu tổng hợp Polymer có thể kết hợp các vật liệu kim loại, sứ, thủy tinh phối hợp và các vật liệu khác rất tốt, để đạt được khả năng kiểm so át áp suất rò rỉ dầu.


DragasaniMẫu máy biến khôBạn có quen thuộc với các quy tắc ứng xử hoạt động không



Máy biến chất đang chìmGiá rẻXưởng chuyển hóa điệnMột khi chất cách ly của thiết bị điện bị quá nóng, khí hậu xung quanh sẽ gây ra một kiểu mùi. Loại mùi này có thể bị ngửi ra bởi các nhân viên tuần tra bình thường. Khi ngửi thấy mùi hôi như vậy trong cuộc kiểm tra bình thường, bạn nên cẩn thận kiểm tra các thiết bị và các bộ phận cho đến khi tìm ra nguyên nhân.Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Dragasani,Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ,DragasaniMáy biến chất đang chìm, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Máy biến kiểu khôKhi sử dụng bộ máy biến dạng khô, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước TrelliuCó dầu trong máy biến thế kiểu khô không?Thư viện sản phẩm    Kế tiếp ReconquistaMáy biến thử khôPhát triển chính thức

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa