Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Nhà PazziXưởng sản xuất kho lạnhCảm giác thông thường về lựa chọn

thời gian phát hành: 2022-09-04 03:13:25

Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa, chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, khoan một lỗ ở giữa bề ngang của tấm đĩa. Khi khoan, mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, và buộc nó theo chiều ngang, để làm cho mũi sắt nằm trên bề mặt nhà kho hơi được định hướng một chút. Khi dựng tấm ván nền, các vật liệu mềm như bọt được độn bên dưới đường rãnh với tấm ván nhà kho để tránh làm hư cái ván nhà kho. Sau khi hai tấm chắn góc trung lập từ đường nền, vị trí của tấm ván và chữ cái nằm dài của tấm ván sẽ được điều chỉnh kịp thời theo vị trí vạch ra, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc các phần sắt của tấm biển nhà kho phải được che bằng một tấm chắn để tránh nhiệt độ cao của các mặt đất hàn, số lượng và số lượng tổng bộ lạnh và thiết bị máy tiết kiệm lạnh được trang bị sẵn sàng.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Ballina,Trước tiên, dùng một cái búa để chèn gỗ vào tấm bảng nhà kho bằng cách làm cho tấm ván gần nhau hơn. Hai bộ phận nối được chèn giữa tấm tường và tấm ván tường, và hai bộ đồng kết nối được dựng ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của khoảng cách giữa tấm tường và tấm ván tường. Phần kết nối thấp nhất sẽ được kéo sát bên dưới nhất có thể, để tấm bê tông sau có thể che được tấm chắn. Sau khi khoảng giữa tấm đĩa và tấm nền được nạy bằng một cái kết nối, nó phải khoảng mm rộng. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu, hãy tháo tấm biển, cắt viền tấm biển, rồi cài lại nó để khớp tấm đĩa có thể đáp ứng yêu cầu. Khi thay đổi bộ phận thích nghi, hãy chú ý sửa hai phần của bộ phận thích nghi ở cạnh dung kê dung nham và dung nham thư viện, và sửa chúng bằng đinh. Khoảng cách giữa bộ phận bộ thích nghi nên có thể làm căng hai cái đĩa thư viện. Khi xích của cái nêm cái búa phải đứng vuông góc với cái xích mũi nhọn để tránh làm hư tấm đế nhà kho. Hai phần trên và dưới của cái nêm phải được nạy bằng hai mũi nhọn.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng,Nhà PazziKho thuốc ướp lạnh, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.


Nhà PazziXưởng sản xuất kho lạnhCảm giác thông thường về lựa chọn



Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Việc rò rỉ van khí và rò rỉ vòng sẽ không chỉ ảnh hưởng tới nhiệt độ ống xả của nhà kho giữ mới, mà còn thay đổi áp suất liên bang. Chừng nào tỉ lệ nén còn cao hơn giá trị bình thường, nhiệt độ ống khói sẽ tăng lên.Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén,Nhà PazziNhà sản xuất nhà kho lạnh,Nhà PazziCài đặt kho lạnh cho người mới, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Liên lạc,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.


Nhà PazziXưởng sản xuất kho lạnhCảm giác thông thường về lựa chọn



Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Kĩ xảo xảo,Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Thận trọng cho việc giao trái cây: nó giống như là kho chứa. Nó nên được thay đổi dần trong lúc giao hàng để tránh bị tụ hơi trên bề mặt trái cây, màu đen, tác động đến vị trí và gây hư hỏng. Nhiệt độ nên là ~.*; cao hơn nhiệt độ trái mỗi lần, và độ ẩm tương đối phải cao hơn =~=.=.=, Khi nhiệt độ tăng lên thành {:khác với nhiệt độ bên ngoài, nó có thể truyền từ nhà kho.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Nhà Pazzi,Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ độ ẩm dung hòa khí ga-nước, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa