Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Peter soCài đặt một kho lạnh nhỏChúng ta làm việc dưới lòng đất.

thời gian phát hành: 2024-04-28 08:38:08

Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Peter so,Cái máy lạnh trên bộ phận lạnh rất dễ bẩn,Peter soVừa mới xưởng đóng băng nhanh, nên nó phải được rửa đúng giờ theo tình huống cụ thể. Để duy trì dẫn nhiệt ổn định và hiệu quả thực tế. Tốt tháo nhiệt và làm mát. Không cần phải tích tụ đất xung quanh các thiết bị lạnh.Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Uiju,Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ quả, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao hiệu suất chống nước tốt, sức chịu nhiệt độ cháy và nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh, sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu,Peter soThức ăn nguội trái cây, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.


Peter soCài đặt một kho lạnh nhỏChúng ta làm việc dưới lòng đất.



Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Có vấn đề gì với hệ thống đường dây của kho khí quyển được kiểm soát đầu tiên không? Sau khi vấn đề đường dây bị loại bỏ, hãy kiểm tra xem liệu kho lạnh có bị quá tải hay không. Nếu có vấn đề gì với đường dây, hãy xử lý kịp thời. Khi điện bị quá tải, nguồn điện hay tăng cường quảng trường của đường dây.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Hướng thị trường,Peter soNhà sản xuất máy nén lạnh,Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.


Peter soCài đặt một kho lạnh nhỏChúng ta làm việc dưới lòng đất.



Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, xây dựng, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.Tiêu chuẩn điều hành,Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Giảm phụ tùng, ít bộ phận dễ tổn thương, độ tin cậy cao, vận hành ổn định và an toàn và rung động thấp. Độ hiệu quả của việc nạp một phần là cao, nên không dễ dàng để có búa dạng lỏng và nhạy cảm với búa dạng lỏng. Nó có các đặc tính truyền tải khí và kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc; Không thay đổi bước nữa.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Peter so,Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa