Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

colorThang máy tự hành điệnTính duy nhất của trạng thái

thời gian phát hành: 2024-04-22 17:43:20

thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt

Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Cài đặt chiều cao lắp đặt đường ray lệch thẳng đứng h/mH≤ H& gt; độ lệch thẳng đứng/mm≤ (/h≤ ≤ ≤ ≤ cặp thang máy điện xây dựng dây cáp, độ lệch thẳng đứng của khung hướng dẫn không được lớn hơn (/) h.color,Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm, hành trình có thể đạt m. Đối với các tòa nhà được xây dựng trên tầng hai, nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.Ormoc,Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.


colorThang máy tự hành điệnTính duy nhất của trạng thái



Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm, hành trình có thể đạt m. Đối với các tòa nhà được xây dựng trên tầng hai,colorThang máy điện đơn giản, nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.Giá của xưởng,Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế, đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt, theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.Một lần nữa kiểm tra hàng tuần, mỗi tuần cho nền tảng nâng tất cả các nơi của vít kết nối được thắt chặt, cho dù vòng đệm bị hỏng hoặc thất bại, cho dù dầu thủy lực bị thiếu, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ là một vấn đề quan trọng để kiểm tra, mỗi tuần phải được làm sạch một lần, nâng, cắt nĩa, đường dây, xi lanh dầu để làm sạch, để tránh bụi bẩn và các mảnh vụn ảnh hưởng đến công việc bình thường.Yêu cầu thiết lập: các cửa cấp phải định hình, công cụ hóa.


colorThang máy tự hành điệnTính duy nhất của trạng thái



Chất lượng tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm và yêu cầu quy phạm.Comment,colorThang máy điện ba bánh,Cửa tầng Mỗi lối vào nền tảng trạm tầng phải đặt cửa tầng, cửa tầng phải mở về phía nền tảng trạm tầng, chốt cửa phải đặt ở một bên thang máy điện dựa vào thi công.Tải trọng thang máy thủy lực, yêu cầu sức mạnh của đường giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp đường giếng là ok.Mô hình ví dụ lồng nâng Thông số kỹ thuật LABSC/TDx Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Yêu cầu kỹ thuật Khả năng chịu tải của cơ sở phải lớn hơn P: P=(trọng lượng lồng nâng+trọng lượng lồng bên ngoài+tổng trọng lượng khung hướng dẫn+trọng lượng cặp+tải trọng) x, (kN).color,Nền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, một số được gọi là thang máy điện, nền tảng thủy lực, thang máy, thang máy chở hàng, v.v.,colorThang máy điện cực nhỏ, và nền tảng nâng theo nhu cầu của thị trường cũng dẫn đến nền tảng nâng cố định và nền tảng nâng di động, và với sự thay đổi nhu cầu của thị trường, thang máy điện hợp kim nhôm, v.v.Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình vàBảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa