Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

LumiaBảng nâng thủy lực điệnNhững biện pháp nào được thực hiện để đạt được sự bảo vệ

thời gian phát hành: 2024-04-19 18:19:24

Bàn nâng thủy lực: Bàn nâng thủy lực được sử dụng rộng rãi trong ô tô, container, sản xuất khuôn mẫu, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ ở các độ cao hoạt động khác nhau. Đồng thời, nó có thể được trang bị tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, trống, bàn xoay, chỉ đạo,LumiaBàn nâng thủy lực cho thang máy di động, lật kính thiên văn), phối hợp với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ),LumiaNhà máy thang máy, với nâng ổn định và chính xác, khởi động thường xuyên, Trọng lượng tải lớn và các đặc điểm khác, giải quyết hiệu quả các loại khó khăn của hoạt động nâng hạ trong các doanh nghiệp công nghiệp, làm cho hoạt động sản xuất tự do.Loại tách: tải và dỡ hàng trên các nền tảng khác nhau.Lumia,Trong quá trình chế biến và lắp ráp, mỗi quy trình phải được làm sạch và loại bỏ các chất gây ô nhiễm còn lại; Trong quá trình lắp ráp, các thành phần và hệ thống thang máy vận chuyển hàng hóa lỏng phải được làm sạch và kiểm tra nghiêm ngặt; Bể chứa và đường ống, sau khi loại bỏ các chất gây ô nhiễm như burr, xỉ hàn, cần ngâm để loại bỏ các oxit bề mặt của chúng; Hệ thống thủy lực ban đầu được làm sạch tuần hoàn và phân tích mẫu từ hệ thống thường xuyên, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.Goure,Nghiêm cấm nhân viên rời khỏi cương vị, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên nên cắt điện, khóa, sau đó rời khỏi vị trí và điền vào hồ sơ giao hàng.Thang máy có vải trung bình % ở bất kỳ vị trí nào của đường ray dẫn hướng Bộ chịu tải trọng Max và phải ổn định ở độ cao Max lít.Nhân viên phải kiểm tra cẩn thận hệ thống điện hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí trước khi làm việc hàng ngày cho dù bình thường, nền tảng nâng thủy lực thử nghiệm không tải nhiều lần, cũng chú ý đến độ chính xác của trạm dừng thang máy thủy lực.


LumiaBảng nâng thủy lực điệnNhững biện pháp nào được thực hiện để đạt được sự bảo vệ



Lý do: Bơm tay, Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ thiếu V. Cuộn dây điện từ đốt cháy lõi van phương pháp làm sạch chết: sửa chữa hoặc thay thế có thể quét sạch nguyên nhân giảm tự nhiên của nền tảng nâng và nguyên nhân của phương pháp làm sạch: một chiều van xả phương pháp làm sạch: kiểm tra van kiểm tra trong van. Giả sử có bụi bẩn trên bề mặt niêm phong của van kiểm tra. Làm sạch van kiểm tra.Nhất định là không bình thường, muốn giải quyết vấn đề, đầu tiên phải tìm ra nguyên nhân phát sinh vấn đề. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng. Hoạt động ưu đãi đang được tiến hành, hoan nghênh tư vấn.Tiếng ồn được tạo ra bên trong xi lanh thủy lực. Khi thay dầu thủy lực, nó dễ dàng tạo ra túi khí và tiếng ồn tần số cao. Con dấu mới quá chặt khi thanh uốn hoặc thay thế con dấu mới cũng có thể tạo ra tiếng ồn lớn. Nếu là vấn đề niêm phong quá chặt,LumiaBộ xi lanh thủy lực Lift Table, làm quen một thời gian tạp âm có thể nhỏ đi. Nếu nó là một thanh cong, nó sẽ cần phải được sửa chữa. Ngoài ra, đường ống thủy lực cố gắng sử dụng ống mềm, mặc dù bố trí đường ống, lại có thể giảm bớt chấn động và tiếng ồn, hơn nữa đường ống cố gắng tránh khúc cua chết.Giá rẻ,Sự ổn định tốt, phạm vi áp dụng rộng của thiết bị nâng hàng hóa chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa sự khác biệt về chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất; Vật liệu login, logout; Điều chỉnh chiều cao phôi khi lắp ráp phôi; Máy cấp liệu cao; Nâng các thành phần khi lắp ráp thiết bị lớn; Vật liệu cơ bản, vật liệu hạ liệu; Nơi xếp dỡ kho bãi đồng bộ với xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác để xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng.Khi hệ thống thủy lực gặp trục trặc, thang máy thủy lực sau khi sửa chữa hệ thống thủy lực máy bơm thủy lực, động cơ, van và lắp đặt thủy lực có vấn đề cố định, bơm thủy lực hoạt động ở tốc độ cao, nếu có vấn đề với bánh răng hoặc ổ trục của bơm thủy lực, dẫn đến sự thay đổi định kỳ áp suất của hệ thống thủy lực, nó cũng sẽ gây ra sự cộng hưởng của hệ thống thủy lực, tạo ra tiếng ồn.


LumiaBảng nâng thủy lực điệnNhững biện pháp nào được thực hiện để đạt được sự bảo vệ



Loại di động là một loại thiết bị máy móc hạng nặng hàng hóa có độ tin cậy điều chỉnh tốt và ứng dụng rộng rãi, phù hợp cho dây chuyền sản xuất tự độngĐiều kiện lắp,Thang máy hợp kim nhôm, khác với một số hình thức khác, vật liệu của thang máy này là vật liệu hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ, ngoại hình đẹp hơn, nhược điểm là tải trọng nhẹ, chỉ phù hợp với công việc sửa chữa trên không đơn giản, chỉ có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển - người.Thang nâng hàng hóa thủy lực được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà sản xuất thang nâng hàng hóa thủy lực. Thang nâng hàng hóa thủy lực được sử dụng trong các tầng cao của các tòa nhà, các sản phẩm nền tảng nâng thủy lực đặc biệt để vận chuyển hàng hóa. Nó chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa lên và xuống giữa các tầng làm việc khác nhau, nhà để xe ba chiều và tầng nhà để xe nâng ô tô cao v.v.Thang máy chở hàng thủy lực được sử dụng trong một số hoạt động trên không trong những năm gần đây, và bây giờ một số thang máy chở hàng thủy lực dần dần đề cập đến cần cẩu tháp và các máy móc lớn khác, trở thành sự lựa chọn tốt hơn cho một số hoạt động trên không. Nhưng vẫn có những hạn chế nhất định, nâng cao chất lượng hàng hóa, v.v., với những hạn chế nhất định.Lumia,. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.Không sử dụng nền tảng làm việc trên không trong điều kiện mặt đất không ổn định; Xin đừng nâng cao nền tảng trong tình huống nền tảng chưa vững vàng, duỗi chân ra ngoài chưa điều chỉnh tốt, điều chỉnh bằng phẳng chạm đất không bền chắc.Người lắp đặt phải có trình độ lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực, thực hiện nghiêm túc các chương trình xây dựng đặc biệt để lắp đặt và thiết kế kỹ thuật nên được giao cho người lắp đặt công nghệ an toàn.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa