Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Giăm-bôngCài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanhHoạt động thúc đẩy chất lượng

thời gian phát hành: 2024-03-29 04:43:43

Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Giăm-bông,Cái máy tính tự động ba chiều có thể sử dụng được máy tính, nó có thể hoàn thành hoạt động chất hàng, chất thải, chất chồng, nhiệt độ nhà kho lạnh và thiết bị lạnh.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.GenericName,Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh,Giăm-bôngThiết bị ướp lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.


Giăm-bôngCài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanhHoạt động thúc đẩy chất lượng



Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh,Giăm-bôngCài đặt giá kho lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Trong lúc sử dụng khí quyển có chế độ quản lý, nó phải được duy trì đúng thời gian và khoa học. sự sống và hiệu quả của nó sẽ bị giảm giá.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.sản xuất,Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.


Giăm-bôngCài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanhHoạt động thúc đẩy chất lượng



Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh,Giăm-bôngThiết kế kho lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó, trong nhà kho đóng băng nhanh thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.Thiết kế, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lầnSự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, vẻ đẹp đẹp, thời gian dịch vụ dài và sự di dời tiện lợi. Thay mưa nhanh lên. Việc chọn chất phun nước phải có một khu vực chứa mát lớn để phản ánh sự tiết kiệm chi phí của nó.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.Giăm-bông, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa