Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

GiaoCông ty sản xuất xưởng ướp lạnhBáo cáo điều tra và nghiên cứu tình hình hoạt động trong ngành và viễn cảnh đầu tư

thời gian phát hành: 2024-05-04 05:07:36

Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Giao, quy mô xây dựng của kho hàng hậu cần lạnh đang tăng lên và số lượng xây dựng cũng đang tăng lên. Theo các thống kê hiện tại, tốc độ tăng trưởng hiệu suất của chuỗi lạnh được duy trì với =~=.=; Việc này dẫn đến việc tăng nhu cầu hậu cần bảo hộ lạnh. Trong việc thiết kế nhà kho lạnh hậu cần, mọi người đã tăng cường độ tối đa và thay đổi của kho lạnh hiện tại dựa trên thiết kế và xây dựng một kho lạnh mới, để đảm bảo chức năng của nó trong việc đóng băng sản phẩm, ướp lạnh, bảo hiểm và vân vân.Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Apam,Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhBước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?


GiaoCông ty sản xuất xưởng ướp lạnhBáo cáo điều tra và nghiên cứu tình hình hoạt động trong ngành và viễn cảnh đầu tư



Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Trước khi đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, chúng ta cũng nên biết thời gian cần hàng hóa đóng băng là bao lâu. Sau khi lắp đặt nhà kho khí quyển được kiểm soát, nó có thể được phân loại thành kho giữ mới, kho lạnh, kho đóng băng và kho nhanh bị đóng băng. Đầu tiên cho nhà kho mới là trữ hàng thường ngày, thứ đầu tiên cho kho lạnh là trữ hàng dưới không,GiaoThiết kế kho lạnh và nhà sản xuất, và thứ đầu tiên cho kho đóng băng là khoảng không, Mã thời gian đóng băng phải mất cả ngày. nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bình thường của hàng hóa được gửi đi. được lắp đặt, xây dựng, sản xuất trái cây mới, và nhà kho lạnh y tế được cung cấp đúng thời gian. các nhà kho lạnh giá cao của các đặc điểm khác nhau được cung cấp. Hiệu suất cao,GiaoCông nghệ bảo tồn rau củ trong kho lạnh, chào mừng mua! Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến thời hạn.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Thanh tra tiến trìnhViệc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhTrong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.


GiaoCông ty sản xuất xưởng ướp lạnhBáo cáo điều tra và nghiên cứu tình hình hoạt động trong ngành và viễn cảnh đầu tư



Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Đề nghị chất lượng,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Nhà kho có một loạt các sự điều khiển nhiệt độ rộng lớn. Mô tả trường điều khiển nhiệt độ và tốc độ gió rất phù hợp với nhu cầu ướp lạnh của hàng loạt. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện ghi âm và thiết bị hoạt động.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt,GiaoCần bao nhiêu để lắp một kho lạnh, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố,Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa