Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Loch GarmanTruvaPhương pháp bảo trì và bảo dưỡng

thời gian phát hành: 2024-05-22 20:01:52

Được biết, bàn nâng cắt xiên là thiết bị chuyên dụng cho công tác trên không rộng rãi. Cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao, nền tảng hoạt động rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người hoạt động cùng một lúc. Công suất nâng được chia thành nguồn điện V, V hoặc V động cơ diesel, sử dụng trạm bơm thủy lực Ý và trong nước, mặt bàn sử dụng tấm cách điện chống trượt, có chống trượt, cách nhiệt, an toàn, hãy yên tâm sử dụng.Thang máy điện cắt fork là một thiết bị đặc biệt cho công việc trên không được sử dụng rộng rãi. cấu trúc cơ học cắt fork của nó, nền tảng làm việc rộng rãi và khả năng chịu tải cao,Loch GarmanGöttingen,Loch GarmanViet Nam, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc.Loch Garman,Ổn định tốt: van tràn có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.Trong thời gian sử dụng, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.RUMA,Chiều cao nâng cao, sử dụng xi lanh bên, hoạt động trơn tru, không ồn ào, bảo trì thuận tiện và tuổi thọ dài hơn.Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C báo cáo kiểm tra cường độ.Thứ hai, nền tảng nâng là dựa vào ổ đĩa năng lượng điện, nâng hệ thống thủy lực, trong quá trình vận hành để tránh hoạt động không chính thức,Loch GarmanViet Nam, để đảm bảo nền tảng nâng hoạt động bình thường và có trật tự, để đạt được mức dỡ hàng lý tưởng, kịp thời kiểm tra tất cả các chức năng là không thể thiếu công việc.


Loch GarmanTruvaPhương pháp bảo trì và bảo dưỡng



Phương thức kết nối giữa giá treo tường và kết cấu xây dựng và góc độ của nó phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.Trong vòng m theo chiều ngang khoảng cách chu vi của cơ sở thang máy điện xây dựng,Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.Xem nào.,Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa.Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.


Loch GarmanTruvaPhương pháp bảo trì và bảo dưỡng



Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.Giá phải trả là hợp lý.,Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.Giá cả nền tảng nâng hạ hợp kim nhôm nguyên nhân là do bơm thủy lực cũng ảnh hưởng đến tình trạng căng thẳng của lưu lượng dầu thủy lực. Sử dụng máy bơm thủy lực quá dài, cũng dễ dàng lan rộng chủ đề, tốc độ nền tảng thang máy điện thủy lực chậm hơn, bạn nên kiểm tra xem dòng cung cấp dầu của bơm thủy lực có thay đổi hay không. Nếu đề tài phát minh được liên lạc với nhà máy trong thời gian thực để tránh quá thời hạn bảo hành.Cửa tầng nên che toàn bộ chiều rộng của việc mở lối đi thang máy khi đóng.Loch Garman,Trình điều khiển thang máy điện xây dựng nên tổ chức các hoạt động xây dựng đặc biệt và không được hoạt động mà không có giấy phép.Dây cáp, ròng rọc và dây cáp đối trọng phải tuân thủ các quy định sau: Các đặc tính của dây cáp phải tuân thủ các yêu cầu của GB/T cho mục đích chung; Chăm sóc, mài mòn, biến dạng, rỉ sét của dây cápTheo những người trong ngành, thang máy điện cố định có thể được cấu hình với các thiết bị phụ trợ để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như xe nâng có thể được sử dụng với thiết bị vận chuyển ở lối vào và lối ra, để quá trình vận chuyển hoàn toàn tự động, người vận hành không cần phải đi vào thang máy điện, do đó đảm bảo an toàn cá nhân của người vận hành, v. v.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa