Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

RoitlingenNền tảng nâng thủy lực tự hànhCác tiêu chuẩn được thực hiện

thời gian phát hành: 2024-04-22 19:07:55

Kết cấu chặt chẽ, trạng thái vận chuyển kích thước nhỏ, có thể đi vào cabin thang máy thông thường cũng như có thể thuận lợi mở cửa và thông đạo nhỏ hẹp.Bốn cột nâng bảng: toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao cấu hình do cường độ cao của hồ sơ,RoitlingenThang máy thủy lực, sử dụng cấu trúc cột bốn cột, ổn định tuyệt vời, hoạt động linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn và thuận tiện để theo đuổi. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy nhà khách,RoitlingenXe nâng nền tảng thủy lực điện, trung tâm mua sắm nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.Roitlingen, bộ phận hệ thống cửa: nó được bao gồm với kết cấu thép của cửa nền tảng khép kín hoặc lưới hoặc hệ thống cửa tầng, có cửa thủ công và cửa tự động, nền tảng mở chung không có cửa.Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Al Kiswah,Bốn cột nâng bảng: toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao cấu hình do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc cột bốn cột, ổn định tuyệt vời, hoạt động linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn và thuận tiện để theo đuổi. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.Thang máy cột đơn, thang máy cột đơn kết hợp với phụ kiện giàn giáo, rất thích hợp cho công tác sửa chữa nhà hát điện ảnh, hội trường, v. v. Khung giàn này dễ lắp ráp, di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định cao tới m và có thể hoạt động ổn định trên các bước.Cấu trúc chân được bảo vệ kép, làm việc an toàn hơn, và có thể nâng hạ gần bề mặt làm việc.


RoitlingenNền tảng nâng thủy lực tự hànhCác tiêu chuẩn được thực hiện



Ý thức an toàn không phải trong thời gian ngắn là có thể bồi dưỡng ra, ngoài ra còn phải bảo đảm chất lượng giáo dục an toàn hàng ngày, đối với giáo dục, tần suất hoạt động của nhân viên phân xưởng không thể chỉ yêu cầu số lượng phiến diện, nếu có thể đào tạo một lần thì nâng cao tố chất an toàn của nhân viên, đối với giáo dục không đạt được mục đích đào tạo phải tiến hành nghĩ lại, để tránh đào tạo giáo dục đi theo hình thức hóa, cố định, kính thiên văn, thang máy treo tường, thang máy gấp, gắn trên xe (, diesel) tự hành và các thang máy khác theo cách di chuyển.Thang máy: Nền tảng làm việc trên không hoàn toàn tự động có cấu trúc chắc chắn, làm cho độ lệch và cực kỳ nhỏ của nền tảng làm việc trên không. Nó có chức năng đi bộ tự động, sử dụng đi bộ, có thể ở trạng thái làm việc khác nhau, không cần nguồn điện bên ngoài tay cầm đi bộ, tốc độ đi bộ có thể được điều chỉnh, di chuyển linh hoạt, chỉ cần một người có thể hoàn thành các động tác như tiến lên, lùi lại, chuyển hướng, nhanh,RoitlingenNền tảng nâng thủy lực cho gia đình, đi bộ chậm và lên xuống, tiết kiệm lao động và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thiết kế sản xuất theo yêu cầu sử dụng của người dùng.Nó giá bao nhiêu?,Tốt để giảm tiếng ồn, làm cho không gian bên trong nền tảng tăng lên, đồng thời cũng làm cho truyền dẫn ổn định hơn, rung động cơ chế nhỏ hơn.Câu hỏi: Tiếng ồn bất thường trong quá trình nâng thang máy?Điện áp thiết bị là DC V, có hiệu quả đảm bảo an toàn cá nhân.


RoitlingenNền tảng nâng thủy lực tự hànhCác tiêu chuẩn được thực hiện



Xoay vít điều chỉnh van điều chỉnh thang máy vào, cải thiện tốc độ quay của động cơ sau đó xoay vít điều chỉnh tốc độ nhàn rỗi và dần dần thư giãn, xem tốc độ quay có ổn định hay không; Sau đó nới lỏng vít điều chỉnh van tiết kiệm một chút, từ từ làm cho tốc độ quay của động cơ giảm dần, và hoạt động trơn tru, tức là lá quạt quay đều, có thể phân biệt đường viền lưỡi (r/phút). Nếu điều chỉnh không hiệu quả, sau đó kiểm tra bề mặt dầu từ lỗ trên bộ chế hòa khí, nếu bề mặt dầu quá thấp, nên được điều chỉnh. Nếu kiểm tra đều hoàn hảo cần tiếp tục kiểm tra các đường ống của máy cạo nước, ống đa dạng khí thải có khe cắt và lộ khí hay không. Mở bộ chế hòa khí ra, dùng khí nén thổi qua lỗ lượng khí nhàn rỗi và lỗ lượng khí nhàn rỗi, sau khi lắp ráp lại nếu làm việc tốt, thì lỗ lượng bị tắc.tiêu chuẩn chất lượng,Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.Việc sử dụng thang máy trong nhà máy là rất rộng rãi, chủ yếu chịu trách nhiệm cho công việc vận chuyển hàng hóa, việc sử dụng thang máy tiết kiệm lao động, nâng cao mức độ hoạt động an toàn, việc sử dụng và bảo trì bổ sung cho nhau, để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng sẽ giúp đỡ. Nhà sản xuất thang máy di động chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố phải kịp thời loại trừ.Roitlingen,Thang máy: Nền tảng làm việc trên không hoàn toàn tự động có cấu trúc chắc chắn, làm cho độ lệch và cực kỳ nhỏ của nền tảng làm việc trên không. Nó có chức năng đi bộ tự động, sử dụng đi bộ, có thể ở trạng thái làm việc khác nhau, không cần nguồn điện bên ngoài, tay cầm đi bộ, tốc độ đi bộ có thể được điều chỉnh, di chuyển linh hoạt, dễ vận hành và nâng tự do, chỉ cần một người có thể hoàn thành các động tác như tiến lên, lùi lại, chuyển hướng, nhanh, đi bộ chậm và lên xuống, tiết kiệm lao động và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thiết kế sản xuất theo yêu cầu sử dụng của người dùng.Thang máy sử dụng vật liệu có độ bền cao và chất lượng cao. Nó có những ưu điểm về hình dạng đẹp, trọng lượng nhẹ, cân bằng nâng và hạ, an toàn và đáng tin cậy. Nó được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, khách sạn, nhà hàng, nhà ga, nhà hát sân bay, phòng triển lãm và những nơi khác. Nó là một người bạn đồng hành an toàn tốt để bảo trì máy móc, sơn sửa chữa, thay đổi đèn, thiết bị điện, bảo trì sạch sẽ và các mục đích khác.Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa