Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

FortalezaBộ xi lanh thủy lực Lift TableSự lựa chọn đúng đắn đặc biệt quan trọng

thời gian phát hành: 2024-05-08 10:06:11

Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng, nền tảng nâng di động, như một thiết bị cơ khí hoạt động trên không, ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và công việc của người dân. Vậy, làm thế nào để vận hành nền tảng di động một cách an toàn?Thiết bị được lắp đặt sẵn để giữ cho đường vào thông thoáng trước khi lắp đặt sẵn và có đủ chỗ đậu xe. Một số thang máy thủy lực cần lắp đặt phụ trợ máy nặng, một số cần lắp đặt thiết bị như xe nâng, một số có thể được lắp đặt trước bằng tay. Khi cần lắp đặt phụ trợ xe tải và xe nâng, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện làm việc của xe tải hay không.Fortaleza,Palăng xích được trang bị thiết bị an toàn của thang máy kéo truyền thống, nhưng cũng có: van tràn: khi hệ thống hoạt động nó có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao; Van tay khẩn cấp: Khi nguồn điện bị hỏng, nó có thể làm cho chiếc xe khẩn cấp rơi xuống vị trí tầng gần để mở cửa; Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao, làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gầnC. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Kamenjane,Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây cáp nên được kiểm tra chặt chẽ theo tình trạng kết nối của các bộ phận thường xuyên, nếu có sự lỏng lẻo nên được thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực), tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ.⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.Tính ổn định: Bàn làm việc chịu được % tải trọng MAX và phải ổn định ở độ cao Max lít.


FortalezaBộ xi lanh thủy lực Lift TableSự lựa chọn đúng đắn đặc biệt quan trọng



Sự phát triển của thang máy đang ở đỉnh cao, bởi vì nhiều nhà sản xuất đã chọn nhiều tòa nhà nhiều tầng hơn để tận dụng tối đa vị trí, và bây giờ một số thang máy chở hàng thủy lực dần dần đề cập đến cần cẩu tháp và các máy móc lớn khác, trở thành sự lựa chọn tốt hơn cho một số hoạt động trên không. Nhưng vẫn có những hạn chế nhất định, nâng cao chất lượng hàng hóa, v.v., với những hạn chế nhất định.Báo cáo chất lượng,Đường may mm Chiều dài cạnh cắn không được vượt quá % đường may và độ sâu không được vượt quá ,mm.Lý do: Van thả đóng cửa không nghiêm ngặt: Kiểm tra van thả có bật điện hay không. Nếu không có nguồn điện,FortalezaBảng nâng thủy lực loại tùy chỉnh, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Nó là cần thiết để giữ cho van thả sạch sẽ và linh hoạt.Khi dầu thủy lực của thiết bị không đủ, nó sẽ không dẫn đến treo. Tại thời điểm này, nó có thể được thực hiện liên tục trong không trung, di chuyển về phía sau trái và phải, quay sang tất cả các tư thế. Do đó, nó cũng đặc biệt thích hợp cho các nhà ga đô thị, ga tàu điện ngầm, bến cảng và các trung tâm mua sắm lớn, địa điểm thể thao hoặc xưởng sản xuất của các công ty bất động sản và các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ.Giá phải trả là hợp lý.,Chủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy ra, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài công tắc khóa điện có bật hay không, thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng. Chuyên về sản phẩm,FortalezaNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nâng, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: nhà máy sản xuất thang máy.Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.Fortaleza,Mỗi bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Đối với thang nâng thủy lực trong xi lanh thủy lực, thay đổi khu vực hoạt động hiệu quả của nó A (tương đương với dịch chuyển) để điều chỉnh tốc độ là không thực tế, thường chỉ có thể thay đổi lưu lượng để điều chỉnh tốc độ. Đối với động cơ biến, điều chỉnh tốc độ có thể thay đổi cả lưu lượng và dịch chuyển động cơ.Sau đó, các nhà sản xuất thang máy thủy lực nói với mọi người về việc bảo trì máy móc và thiết bị thang máy: phanh của các tổ chức nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng trống của gạch phanh và bánh xe phanh,FortalezaBàn nâng thủy lực Scissor Fork, và ống bọc nhạy cảm và chắc chắn. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn cần phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa