Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

EmmenNền tảng nâng thủy lực cố định trong nhàHướng dẫn cài đặt

thời gian phát hành: 2024-04-25 14:43:25

Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, chất thải dầu động cơ trong đường trượt không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.Theo sự an toàn,EmmenBảng nâng thủy lực gắn trên xe tải, ngoài các thiết bị an toàn chung, thang máy chở hàng thủy lực an toàn và ổn định cũng phải có van tràn để ngăn chặn áp suất quá mức khi chuyển động đi lên, khi hệ thống thủy lực bị vỡ đường ống dẫn đến giảm nhanh, nên có van vỡ đường ống có thể tự động cắt đường dầu; Phải có phanh tay khẩn cấp, có thể được dừng lại ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp để tránh thiệt hại. Do đó, người mua cần chọn thang máy chở hàng thủy lực với van vỡ ống và phanh tay khẩn cấp để an toàn hơn.Emmen,EmmenBàn nâng thủy lực lớn,Mùa đông làm việc ở độ cao ngoài trời dưới âm độ, khi cần thiết phải thiết lập phòng nghỉ sưởi ấm gần khu vực thi công, thiết bị sưởi ấm phải do chuyên gia quản lý, chú ý phòng cháy chữa cháy.Sự ổn định tốt, phạm vi áp dụng rộng của thiết bị nâng hàng hóa chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa sự khác biệt về chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất; Vật liệu login, logout; Điều chỉnh chiều cao phôi khi lắp ráp phôi; Máy cấp liệu cao; Nâng các thành phần khi lắp ráp thiết bị lớn; Vật liệu cơ bản, vật liệu hạ liệu; Nơi xếp dỡ kho bãi đồng bộ với xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác để xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Sirte,Ưu thế xây dựng đất: Phía trên đường giếng không có nhà máy, chiều cao tầng trên mét là có thể lắp đặt; Phòng máy có thể được đặt trong bán kính mét của giếng, chỉ - mét vuông; Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện tỷ lệ sử dụng diện tích giếng; Tải trọng của thang máy thủy lực và xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp gạch là ok.Và khi sử dụng đồng hồ để kiểm tra sự cố thang hàng hóa thủy lực, nó có thể được phát hiện với bánh răng điện trở và bánh răng điện áp. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng kiểm tra ngắn mạch, bạn có thể sử dụng sơ đồ nguyên tắc của thang hàng hóa thủy lực làm cơ sở, tiếp xúc thất bại có thể xảy ra, công tắc và như vậy để kết nối ngắn, sau khi kết nối ngắn, nếu sự cố được loại bỏ, chỉ ra rằng sự cố trong phần này, sau khi thu hẹp phạm vi, sau đó kiểm tra sẽ biết điểm thất bại ở đâu.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.


EmmenNền tảng nâng thủy lực cố định trong nhàHướng dẫn cài đặt



Thang máy có vải trung bình % ở bất kỳ vị trí nào của đường ray dẫn hướng Bộ chịu tải trọng Max và phải ổn định ở độ cao Max lít.Làm việc trên giàn giáo không có giàn giáo hoặc không có lan can, cao hơn mét, phải sử dụng dây an toàn hoặc các biện pháp an toàn đáng tin cậy khác.Lý do: Van thả đóng cửa không nghiêm ngặt: Kiểm tra van thả có bật điện hay không. Nếu không có nguồn điện, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Nó là cần thiết để giữ cho van thả sạch sẽ và linh hoạt.Chung,Điều chỉnh trong bước có thể tăng tất cả bình thường, điều chỉnh đến một nửa khi không thể điều chỉnh: một là sự phá hủy tụ điện khởi động, thứ hai là phần tử lọc dầu thủy lực còn lại dầu không đủ.Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Do hệ thống thủy lực tiên tiến được áp dụng, và có một cách tốt, tỷ lệ thất bại vận hành thang máy có thể xuống thấp.Nếu đường ống dẫn dầu thấm dầu, kiểm tra xem giao diện tiêu chuẩn có bị phá hủy hay không, kiểm tra xem con dấu thủy lực O có bị phá hủy hay không, loại bỏ và thay thế con dấu thủy lực hoặc thay thế tổng thể giao diện tiêu chuẩn.


EmmenNền tảng nâng thủy lực cố định trong nhàHướng dẫn cài đặt



C. Đặt tất cả dầu thủy lực trong bể mở bể, lấy bộ lọc hút ra rửa sạch rồi đặt lại bể, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Sự tồn tại,. Nguyên nhân gây ra sự cố tiếng ồn của trạm bơm thang máy: lỗi dây điện động cơ, áp suất hệ thốngLàm việc trên giàn giáo không có giàn giáo hoặc không có lan can, cao hơn mét, phải sử dụng dây an toàn hoặc các biện pháp an toàn đáng tin cậy khác.Phân loại nền tảng nâng hạ như sau: theo phương thức di chuyển không giống nhau: nền tảng nâng hạ di động, nền tảng nâng hạ tự động, nền tảng nâng hạ áp suất dầu, nền tảng nâng hạ cánh tay gấp, nền tảng nâng hạ hình trụ.Emmen,EmmenGiá xe nâng nền tảng thủy lực,Bàn nâng thủy lực thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông nối cơ thể nên kiểm tra độ lỏng khi cơ thể thang máy bị áp lực (có thể áp dụng phương pháp cánh tay xoay để hình thành tình trạng bị áp lực), tất cả các trục nối đều cần phải có chốt mở và cần mở rộng.Khi di chuyển hoặc kéo nền tảng thủy lực nên thu chân hỗ trợ và nền tảng xuống vị trí thấp, tiết kiệm năng lượng đáng kể hướng dẫn thang máy nâng hàng hóa trong cuộc sống hàng ngày khi sử dụng chú ý đến việc bảo trì, kéo dài tuổi thọ của nó. Tìm hiểu về vấn đề bảo trì và bảo dưỡng máy móc thiết bị: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa