Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

ZawelcheNền tảng thủy lực nâng 10 métSự tiêu thụ

thời gian phát hành: 2024-04-18 18:24:58

Trước khi làm việc, nhân viên đóng cửa hoạt động ở hai đầu hàng rào bảo vệ khởi động. Nghiêm cấm làm việc khi cửa hàng rào mở ra. Trong hoạt động của thang máy thủy lực, nếu trong trường hợp đặc biệt, bạn có thể sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng thang máy thủy lực, cấm sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng xe.. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực,ZawelcheNền tảng nâng thủy lực chuyên nghiệp, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.Zawelche,Thang nâng hàng hóa thủy lực là một sản phẩm thang nâng hàng hóa thủy lực đặc biệt được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà. Nó chủ yếu sử dụng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc để vận chuyển lên và xuống; Gara lập thể và gara nâng cao ô tô.Thang máy thủy lực thuộc về thiết bị làm việc trên không, kết cấu kiểu cắt xiên xuất hiện lắc lư trên biên độ nhỏ là bình thường, nhưng biên độ lắc quá lớn là biểu hiện của triệu chứng xuất hiện, phải tìm được nguyên nhân, kịp thời đưa ra phán đoán chính xác mới được. Nói chung, các hoạt động trên mét về cơ bản được phép. Do trọng lượng riêng của nó, các thiết bị trên độ cao này bắt đầu rung ở các phạm vi khác nhau. Phạm vi rung phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng, chiều cao nâng và cường độ hoạt động trên không.Như Suwayq,Nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết lý do và cách quét: lý do: phương pháp quét quá tải: giảm tải có thể quét lý do: van dầu trở lại không đóng phương pháp quét: van dầu quay lại có thể quét lý do: van một chiều bơm bằng tay bị kẹt, phương pháp quét không hoạt động trở lại: vặn bu lông cổng bơm dầu, sửa chữa, thay thế dầu thủy lực sạch có thể được làm sạch.AC cũng có thể tạo ra tiếng ồn cao. Khi điện áp nguồn thấp hơn % điện áp định mức, vòng ngắn mạch của lõi sắt bị gãy, mặt của ách từ và hàm bị lệch, bụi hoặc rỉ sét kém, thiết bị sẽ tạo ra“ Buzz” Tiếng ồn.Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, chất thải, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.


ZawelcheNền tảng thủy lực nâng 10 métSự tiêu thụ



Các hộp hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.Trong thang máy thủy lực tại chỗ, vị trí tăng của xi lanh thủy lực, vị trí trung tâm, tiếng ồn tác động và rò rỉ màng dầu rất khó phát hiện. Quan sát thực địa cho thấy tốc độ nâng xi lanh thủy lực quá lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả sản xuất. Nâng và hạ thủy lực không ổn định, cũng có thể ngăn chặn việc nâng chậm và không ổn định, ngoài ra còn có những lý do khác: nâng thành phần vòng thủy lực. Bơm dầu, van an toàn, van đảo chiều, van đảo chiều, van tiết lưu một chiều (không có ga) và xi lanh nâng.Không điều chỉnh hoặc thu chân duỗi ra khi có người hoặc nâng trên bệ nâng di động.Quá trình ứng dụng,Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ.Miễn là nền tảng nâng với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất tuyệt vời và thiết bị an toàn hoàn chỉnh, tất cả đều có thể được sử dụng làm đối tượng lựa chọn với giá cả hợp lý. Sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và phụ kiện có bị hư hỏng, khuyết tật hay không và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.Nền tảng nâng thủy lực là một thiết bị hoạt động quan trọng không thể hoặc thiếu trong xã hội, và đó là cách này, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực sẽ thường quên bảo trì nền tảng nâng thủy lực, đó là cách nó sẽ gây ra thiệt hại cho thiết bị, và giảm hiệu quả làm việc, đe dọa đến tính mạng và an toàn, vì vậy, để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực, cần sử dụng hợp lý và bảo trì thiết bị. Những điểm sau đây là bảo trì nền tảng nâng thủy lực.


ZawelcheNền tảng thủy lực nâng 10 métSự tiêu thụ



Nó có thể được sử dụng trong các nhà máy, kho tự động, bãi đậu xe, thành phố, bến tàu, xây dựng, cải tạo, hậu cần, điện, giao thông, dầu khí,ZawelcheBảng nâng hợp kim nhôm thủy lực, hóa chất, khách sạn, phòng tập thể dục, doanh nghiệp và bảo trì trên không. Hệ thống nâng hạ nền tảng, dựa vào ổ đĩa thủy lực, vì vậy nó được gọi là nền tảng nâng hạ thủy lực.dịch vụ kỹ thuật,Nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết lý do và cách quét: lý do: phương pháp quét quá tải: giảm tải có thể quét lý do: van dầu trở lại không đóng phương pháp quét: van dầu quay lại có thể quét lý do: van một chiều bơm bằng tay bị kẹt, phương pháp quét không hoạt động trở lại: vặn bu lông cổng bơm dầu sửa chữa, làm sạch, thay thế dầu thủy lực sạch có thể được làm sạch.Ưu điểm chính của truyền tải thủy lực là công suất lớn, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, truyền tải trơn tru,ZawelcheXe nâng nền tảng thủy lực, vận hành đơn giản, an toàn và đáng tin cậy, dễ dàng đạt được tốc độ biến đổi vô cấp, tự động, v.v. Thang nâng hàng hóa sử dụng truyền động thủy lực, làm cho nhịp đập nhỏ gọn, giảm trọng lượng và kích thước tổng thể của chính nó có thể cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc. Giống như quá trình sản xuất, nền tảng thủy lực dễ vận hành, hành động của nền tảng nâng và hạ, có thể xử lý và xử lý vật liệu. Nâng cao quy mô lớn của thang hàng hóa, tất nhiên đưa ra rất nhiều yêu cầu đối với vật liệu. Vì nó là khung của máy móc nặng, được sử dụng để hỗ trợ cơ chế nâng, trọng lực và trọng lực của chính vật thể và tải trọng bên ngoài, vật liệu kết cấu có độ bền cao và hình thức cấu trúc hợp lý, có tác động lớn đến việc giảm trọng lượng của chính nó và tiết kiệm thép.Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng.Zawelche,Nền tảng nâng của công nghệ tự động hóa tương đối đơn giản và thuận tiện trong hoạt động thực tế. Yếu tố an toàn cao, độ tin cậy cao. Đây là một lựa chọn lý tưởng và phải làm việc ở độ cao lớn ở nhiều nơi làm việc khác nhau. Vật liệu của nền tảng nâng là kết cấu thép chất lượng cao. Thiết bị điện tử công nghệ hàn laser. Hoạt động thực tế của quá trình chế biến hình thành hàn hai mặt. Các thiết bị bảo hiểm được cài đặt trên nền tảng dịch vụ có báo động ngang, van cân bằng tĩnh và bảng an toàn hoàn toàn tự động của nó để cảnh báo trước. Bởi vậy hệ số an ninh của mặt bằng dịch vụ trong ứng dụng và vận dụng là khẳng định đáng tin cậy. Thích hợp cho hoạt động trên không trong xưởng sản xuất của nhà máy chế biến và thính phòng thành phố, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!Thiết bị hạ cánh khẩn cấp: Thang máy xích được điều khiển bằng điện phải có thiết bị hạ cánh khẩn cấp trên bàn làm việc khi mất điện.Thang máy hợp kim nhôm, khác với một số hình thức khác, vật liệu của thang máy này là vật liệu hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ, ngoại hình đẹp hơn, nhược điểm là tải trọng nhẹ, chỉ phù hợp với công việc sửa chữa trên không đơn giản, chỉ có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển - người.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa