Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

KhorovTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnĐộ dày của ngành có bị suy yếu không?

thời gian phát hành: 2023-03-21 16:53:30

Dần dần, thiết bị rung động tần suất cao, như nền chống rung động tần suất thấp, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, vân vân, với kết nối linh hoạt hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.Máy biến chất đang chìmKhorov,Để tránh bị tổn thương điện áp cao hơn, một nhóm điện cưỡng chế bảo trì điện cao điện cao Cấp (như khoang Y-vậy, bộ phận tạm giam nóng nóng ô-xít-đá nóng) phải được chỉnh lại tại bộ phận ống dẫn điện của trạm xe buýt vận chuyển bằng chất khô.Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Piatra Neamt, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm,KhorovGiá trị bộ lọc khô, đội cứu hỏa phải được thông báo.Máy biến kiểu khô) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ,KhorovĐiều kiện lắp ráp cho ghế máy biến phân phối,KhorovGiao thức bên trong máy biến thế kiểu khô, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.


KhorovTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnĐộ dày của ngành có bị suy yếu không?



Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điệnỞ mức năng lượng được đánh giá, tỉ lệ năng lượng xuất ra với năng lượng nhập của máy biến thế được gọi là hiệu quả của máy biến đổi, tức là Độ khẩn cấp. là hiệu quả của máy biến thế; P là nguồn năng lượng nhập và P là nguồn ra.Sau khi lấy mẫu, buộc chặt cái van bằng mảnh thủy tinh này bằng giấy hay vải sạch để ngăn bụi bẩn và nước không làm bẩn cái nắp chai.Thống,Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.


KhorovTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnĐộ dày của ngành có bị suy yếu không?



Máy biến kiểu khôVật liệu trực tiếp,Giảm tổn thương lõi của máy biến thếPhương pháp kiểm tra thị giác là nhân viên dùng mắt người để quan sát sự thay đổi hình dạng của các bộ phận hiển thị của thiết bị hoạt động để tìm ra các điều kiện bất thường của thiết bị, như sự biến đổi, méo mó, tháo gỡ, nứt gãy, buông thả, khói đốt cháy, rò rỉ sợi hỏng, vết nứt của đường dây, treo đồ dơ bẩn, than da và rối loạn, có thể được kiểm tra theo phương pháp kiểm tra thị. Do đó, giám sát là một trong những phương pháp thanh tra thiết bị phổ biến.Ô'ống dẫn dầuKhorov,Được lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.Cái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy có khả năng chống gỉ và gỉ sét, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).

nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa