Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Orlov.Dầu tạo biến hìnhHướng dẫn bạn cách duy trì

thời gian phát hành: 2023-01-26 18:58:00

Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của dầu đang chìm trong bộ máy biến đổi.Dần dần, thiết bị rung động tần suất cao, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường, vân vân, với kết nối linh hoạt, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.Orlov.,Máy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.Bondo,Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Những bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm, được gọi là máy biến đổi năng lượng thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy biến đổi dầu, máy thử khô và các máy biến đổi năng lượng thử nghiệm khác. Nó được dùng để kiểm tra sức ép nén cách ly dưới luồng điện cần thiết cho nhiều sản phẩm điện, các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.Khi tính to án toàn bộ quá trình quay của máy biến đổi nhúng dầu bằng cách dùng phương pháp đánh dấu, độ xoắn của bộ chuyển đổi nhúng dầu thường được chia thành nhiều mô- đun,Orlov.Độ nhạy cảm!, và mỗi mô- đun được thay thế bằng một vòng xoay tương đương, và mạch năng lượng của nó bao gồm cả sự dẫn đầu và khả năng dọc, khả năng xuyên lên mặt đất hay khả năng chứa giữa gió, Chúng cũng có những nguyên liệu dẫn đầu lẫn nhau giữa các nguyên tử của mỗi mô-đun, và thu thập mạng lưới như vòng xoay năng lượng tương đương của bộ máy biến dầu nhúng. Sự chính xác của kết luận có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các dự án thực tế.


Orlov.Dầu tạo biến hìnhHướng dẫn bạn cách duy trì



Quá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp và phải là một cột chắc chắn, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?Làm thế nào chất lượng của máy biến thế kiểu khô so với nước ngoài?Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Tiêu chuẩn,Dưới những điều kiện bình thường, người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, người quản lý quản lý quản lý hoạt động lưới sẽ cải thiện phạm vi kiểm tra an to àn của máy biến thế, và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì, để đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và ổn định của máy móc và thiết bị.Máy biến tốc bao nhiêu tiền?Nạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.


Orlov.Dầu tạo biến hìnhHướng dẫn bạn cách duy trì



Sự phán xét sai lầm của máy biến đổiTôi có thể tìm nó ở đâu?Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Nhà sản xuất máy biến đổi nói rằng sự lựa chọn nên dựa trên môi trường ứng dụng của máy biến kiểu khô. Đối với môi trường cực kỳ khắc nghiệt, máy biến thế kiểu khô nên được đổ bằng keo dán dán nhựa xy. Vì loại môi trường này không cần phải làm nóng máy biến thế,Orlov.Máy biến hình dạng dầu 35kV, nó có thể hoạt động ngay lập tức. Tuy nhiên, cho môi trường ứng dụng chung, máy biến dạng khô của lớp H có thể được sử dụng.Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.Orlov.) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ,Orlov.Cách chọn bộ chuyển hóa năng lượng, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa