Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GenericNameMáy chuyển hóa hộp 400 KGA bao nhiêuThảo luận về các phương pháp kiểm tra và bảo dưỡng

thời gian phát hành: 2023-01-26 14:12:10

Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Cách hoạt động bộ máy biến chấtGenericName,Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Buzovna,Khi kiểm tra tải toàn bộ được thực hiện và mọi thứ đều bình thường, tải có thể kết nối được.Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khô(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.


GenericNameMáy chuyển hóa hộp 400 KGA bao nhiêuThảo luận về các phương pháp kiểm tra và bảo dưỡng



Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng,GenericNameỨng dụng nguồn dẫn biến hình, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.Nhiều người có lẽ không biết nhiều về nhà sản xuất máy biến đổi phân phối sức mạnh. Thực t ế,GenericNameĐó là một máy biến thế ướt tinh dầu, máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường, âm thanh và rung động, có mùi bất thường như mùi của coke, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt, chúng ta cũng nên chú ý đến những khía cạnh sau đây.Về vị trí sử dụng các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Tiêu chuẩnCấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôSau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh, thực hiện hai lần,GenericNameCài thiết bị chống va chạm cho bộ máy biến dạng khô, và sau đó lấy mẫu dầu.Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.


GenericNameMáy chuyển hóa hộp 400 KGA bao nhiêuThảo luận về các phương pháp kiểm tra và bảo dưỡng



Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.sản phẩm mới,Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, that is, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung, đây là khoảng kg, nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi, chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải,Khi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng, có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt, hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, dòng điện và nhiệt độ của bộ chuyển hóa đều bình thường. Những điều kiện như vậy không gây nguy hiểm cho mọi hoạt động bình thường của máy biến thế, và có thể giải quyết cho đến khi mất điện.Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Ví dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất, rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, văn phòng và các thiết bị điện khác.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa