Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về môi trường   

NameSàn gỗ hay gạch sànThủ tục điều hành

thời gian phát hành: 2023-01-25 01:12:15

Liệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương).Tránh đường.So với các loại vải bình thường, cấu trúc nano cảm thấy tinh linh hơn khi nó tiếp xúc với nước và ít khả năng bị trượt.Nó càng đáp ứng với nước, nó càng tinh linh hơn. Nó phù hợp với những gia đình có người già.Name,Hầu hết các loại sàn có thể cung cấp một loạt triển khai từ các khía cạnh việc chọn vị trí của cửa hàng, trang trí của cửa hàng cuối, mục nhập nhóm kế hoạch sau khi mở màn, kế hoạch mở màn tự động,NameKiểu vẽ hiệu ứng trang trí sàn bằng gỗ màu đỏ, v.v. Sự hỗ trợ chính sách ưa thích thường có thể đảm bảo các đặc vụ, đánh giá cháy B, chỉ thứ hai trên đáProvadiya.,Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCBảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.


NameSàn gỗ hay gạch sànThủ tục điều hành



Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.xâm nhập thị trường sàn,NameChất lượng bảo vệ môi trường của sàn gỗ được chia thành nhiều loại., các dấu hiệu của thế giới ngon và ngonlà hàng top mười nhãn hiệu, Trung Quốc ngon và ngonLoại cây đứng đầu và s àn nhàMàu đẹp và đa dạng, thiết kế nối bó, dễ chịu và nhanh nhẹn.Comment,Cảm giác chânCảm giác chânĐộ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.


NameSàn gỗ hay gạch sànThủ tục điều hành



Những người cần cách ly âm nên chọn loại phụ tùng xử lý âm thanh thay vì nền nhựa của SPC.WPC rất xuất sắc trong loại cách cách ly này.Độ dày của nó cho phép hấp thụ âm thanh.Đừng t ạo ra tiếng động nào khi bạn đi trên nó. Nếu bạn muốn đi trên nền của SPC bạn sẽ chắc chắn tạo ra một âm thanh đi bộ.Tiêu,làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên,NameLớp đệm sàn gỗ, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng, với độ dày của khoảng .mm, có cường độ bền chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Loại sàn Châu Âu.Chúng tôi hy vọng các kỹ thuật này sẽ giúp đơn giản kế hoạch lắp đặt sàn nhà mới. Nếu các bạn định sửa nhà và thêm các thành phần sàn mới, xin vui lòng cung cấp các kích cỡ phòng miễn phí!Chuẩn bị đánh giá chuyên gia để hiểu được bao nhiêu sàn nhà cần thiết để xác định tốt hơn về dự án. Nền của SPC gồm lớp dày đặc chống xịt, lớp sơn họa tiết và lớp nền.Lớp nhựa cứng. The base material is a composed flax made of stone Bột and thermopplastic Polymer material after mixi.Name,xử lý sàn gỗ WPC rất tuyệt vời.nó dày, cho nên anh và ngonSẽ thoải mái dưới chân bạn. Sự ổn định tuyệt vời. Khi bạn bước đi trên sàn, bạn sẽ cảm thấy nó đã bị đánh bóng. Độ dày của sàn nhà có một lượng nhiệt rất tốt, cho nên sàn nhà sẽ còn ấm trong mùa lạnh.Nhiều phương pháp bề mặt khác nhau (kiểu chuyển động thành nước, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương)Đất bằng giấy lát mỏng, là nền làm bằng một hay nhiều lớp giấy đặc biệt được lớp chế tạo với carcinhơi điều chế nhiệt, được lát mỏng trên bề mặt của nền trải ván gỗ, như vải bông và loại đông đúc,với một lớp chống ẩm được cân bằng ở phía sau và một lớp sơn chống trang phục và lớp trang trí trang trí phía trước.Nó được ép nóng và hình thành.Thứ nhất, nó được chia thành mỏng và dày (hơn mm và khoảng mm trong độ dày).

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa