Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

LumiaThang máy thủy lực trong nhàXác định các thông số của quá trình xử lý

thời gian phát hành: 2024-04-27 15:31:36

Các lỗi trong bảo trì thủy lực có thể được chia thành hai loại, một là nhân viên bảo trì sinh lý, tâm lý và các đặc tính khác gây ra lỗi vận hành,Ngoài ra, nó cũng cần phải được kiểm tra cẩn thận khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, vì thiết bị được trang bị động cơ điện, nó cũng cần phải được kiểm tra xem nó có quá nóng hay không.Câu hỏi: Tiếng ồn bất thường trong quá trình nâng thang máy?Tamanrasset,Giới thiệu toàn diện về thang máy Các tính năng và phân loại và sử dụng khác nhau Giới thiệu tóm tắt về thang máy: Toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, có ưu điểm về hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cấu trúc nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, nền tảng nâng ổn định, dễ vận hành, an toàn và đáng tin cậy, v.v., làm cho hoạt động trên không thuận tiện và nhanh chóng hơn, có thể đi bộ nhanh và chậm, có thể điều chỉnh tốc độ, hệ thống nâng cột, có tải trọng lớn, Tính ổn định mạnh, diện tích nền tảng lớn, phổ biến các đặc điểm như thuận tiện. Là thiết bị làm việc trên không lý tưởng để sản xuất an toàn cho doanh nghiệp hiện đại. Nó có thể được chia thành cột đơn, cột đôi, cột ba và cột bốn.Bao nhiêu tác hại của áp lực, chúng ta biết nhưng làm thế nào để ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào hệ thống thủy lực của thang máy, đọc bài viết này có thể biết rằng dầu chứa tạp chất nước dư thừa, sẽ làm cho các thành phần thủy lực của thang máy rỉ sét, nhũ tương dầu và chất lỏng, giảm sức mạnh của màng dầu, tăng tốc độ mài mòn cơ học. Ngoài việc sửa chữa và bảo dưỡng phải ngăn ngừa tạp chất nước xâm nhập, còn phải chú ý khi thùng chứa dầu không dùng, phải vặn chặt nắp, để đặt ngược; Dầu có hàm lượng nước lớn phải được lọc nhiều lần, mỗi lần lọc dầu thủy lực của thang máy phải được thay thế bằng giấy lọc sấy khô, dầu có thể được nhỏ giọt vào tấm sắt nóng, không có hơi thoát ra và có thể được đổ đầy ngay lập tức. Vì vậy, hãy cẩn thận với sự xâm nhập của nước khi sửa chữa hệ thống thủy lực hợp kim nhôm!Việc sử dụng bàn nâng di động nghiêm cấm bất kỳ nhân viên nào hoạt động, đứng, đi lại dưới giá đỡ thang máy, giỏ và đầu giếng thang máy và cần cẩu.


LumiaThang máy thủy lực trong nhàXác định các thông số của quá trình xử lý



Nền tảng công nghiệp, cũng được thiết kế riêng cho các loại hình công ty. Thang máy có thể được chia thànhCông tắc giới hạn thang máy thả sử dụng Công tắc giới hạn trong thang máy thả còn được gọi là công tắc đường bộ, là thiết bị giới hạn vị trí giới hạn hoạt động, có tác dụng bảo trì công tắc không bị tổn hại. Lắp ráp quy định công tắc giới hạn thang máy rơi phải đảm bảo nền tảng thang máy rơi đầy tải khi vận hành xuống, công tắc liên quan đến chạm vào vị trí cuối cùng sau khi tự động cắt nguồn điều khiển và sau khi đỗ xe vị trí lắp ráp của chạm vào vị trí cuối cùng, nên làm cho khoảng cách giữa nền tảng và mặt đất để giảm bớt mùa xuân là -mm, vị trí lắp ráp của chạm giới hạn dưới phải đảm bảo công tắc giới hạn trong hành động chuyển đổi vị trí cuối cùng. Hơn nữa, nền tảng thang máy không thể chạm vào lò xo giảm nhẹ. Nhà sản xuất thang máy di động chuyên nghiệp, số lượng lớn từ tối ưu, chất lượng tốt và giá rẻ. chịu lửa - không thấm nước - chịu nhiệt độ cao, chắc chắn và bền, an toàn và đáng tin cậy.Nền tảng hoạt động trên không tự hành có tính thích ứng cao,LumiaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, có thể được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và nơi chống cháy nổ nói chung.Khoảng, là nền tảng nâng hạ nhỏ, có thể đi vào lối đi và thang máy hẹp hơn.Lưu ý bảo trì thủy lực thang máy Tất cả các bộ phận của thang máy thủy lực theo tuổi thọ của nó được chia thành các bộ phận tình dục, các bộ phận bền và các bộ phận mặc, đối với loại tuổi thọ nói chung là có thể dự đoán được, chẳng hạn như nền tảng làm việc trên không loại vỏ nên được nhắm mục tiêu trên cơ sở kiểm tra để sửa chữa. Theo độ khó thay thế có thể được chia thành các bộ phận thay thế phức tạp và dễ dàng, các bộ phận mặc nên được thay thế trên cơ sở kiểm tra, các bộ phận bền chung có thể thay thế đơn giản có thể được sửa chữa thường xuyên. Căn cứ vào mức độ tinh vi của nó mà chia làm tinh và linh kiện bình thường. Tỷ lệ thất bại cao và phức tạp có thể áp dụng thay thế linh kiện và cải thiện cách sửa chữa.


LumiaThang máy thủy lực trong nhàXác định các thông số của quá trình xử lý



Người dùng có thể lựa chọn chế độ năng lượng và cấu hình theo phạm vi sử dụng của họ: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel. Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái và kiểu cải tiến ô tô. Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực, chân quay tay bình thường, chân kéo. Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ,LumiaThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lực, hệ thống điều khiển từ xa hệ thống PIC. Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại vỏ đàn organ, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.Bảo hiểm tín dụng,Cột nâng chính sử dụng cấu hình cường độ cao,LumiaNền tảng nâng thủy lực điện di động, an toàn cao và trọng lượng nhẹ của toàn bộ máy.Với cứu người, kỹ thuật, hậu cần, hàng không dân dụng, nhà máy, chữa cháy, ô tô, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.Thang máy sử dụng chính: đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao và bảo trì lắp đặt khác, làm sạch độ cao và các công việc trên không khác của một người.Lumia,  Các lỗi trong bảo trì thủy lực có thể được chia thành hai loại, một là kỹ thuật chuyên nghiệp để nhận ra lỗi gây ra các biện pháp kỹ thuật sai lầm, một là nhân viên bảo trì sinh lý, tâm lý và các đặc tính khác gây ra lỗi vận hành, chẳng hạn như lỗi lắp ráp và như vậy.Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp mới.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa