Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

LeshnoNền tảng nâng thủy lực di độngTăng năng suất

thời gian phát hành: 2024-05-07 14:08:59

Nền tảng nâng cột đôi: Một thế hệ sản phẩm mới được thiết kế hoàn toàn mới, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, làm cho độ lệch của bảng nâng và cực kỳ nhỏ. Sử dụng cấu trúc cột buồm đôi, tải trọng lớn diện tích nền tảng lớn, ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga,LeshnoNền tảng nâng thủy lực, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.Đặc điểm phân loại của thang máy Công ty các loại thang máy, cụ thể là thang máy đơn, thang máy hai cột, thang máy ba cột, thang máy bốn cột, thang máy sáu cột, v.v. Hiệu suất sản phẩm ổn định, ngoại hình tinh tế và đẹp,LeshnoNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấn, chất lượng vượt trội, được bán trong và ngoài nước, là sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của công ty chúng tôi. Sau đây xin giới thiệu với các bạn các tính năng của tất cả các loại thang máy: Loạt nền tảng làm việc trên không, cấu trúc nâng sử dụng cấu hình nhôm cường độ cao chất lượng cao. Nó có những ưu điểm về hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, cân bằng nâng, an toàn và đáng tin cậy được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khách sạn, nhà hàng nhà ga, Nhà hát điện ảnh sân bay nhà triển lãm v. v...... là nơi bảo dưỡng, sửa chữa, thay đèn,Nhưng trong quá trình sử dụng thực tế, năng lực chuyên môn của nhân viên điều hành có phải là rất quan trọng hay không.Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.Kiffa,Sử dụng thang máy di động nghiêm cấm mang dép lê, không đội mũ bảo hiểm, thẻ công tác và mang trẻ em vào hiện trường thi công.Làm được những điều trên, mà còn có thể nâng cao tính an toàn của việc sử dụng.Trước khi vận hành thang máy, người phụ trách công việc phải giải thích kỹ thuật và an toàn cho người vận hành, nội dung trang web phải bao gồm: nội dung và yêu cầu của trang web làm việc; Lưu ý an toàn và điểm nguy hiểm; Tình hình phân công nhân viên và phạm vi trách nhiệm.


LeshnoNền tảng nâng thủy lực di độngTăng năng suất



Thang máy đóng một vai trò quan trọng trong cả sản xuất công nghiệp và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Lợi ích mang lại cho chúng ta là rất nhiều. Đặc điểm chức năng của thang máy là rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta sử dụng thang máy ở rất nhiều tòa nhà thương mại, tính năng của thang máy giống như thang máy, chúng ta cũng có thể thiết lập thang máy theo nhu cầu của mình khi sử dụng thang máy. Thang máy có thể nhìn thấy tác dụng tương đối lớn đối với chúng ta.Vận chuyển dựa vào bên cạnh đề phòng xảy ra sự cố; Dưới chân như mặt đất, phải làm đệm gỗ vững chắc, điều chỉnh ổn thỏa; Khi làm việc, không được đứng trong khuôn khổ chở người; Không thể nghiêng sử dụng thang máy cột buồm,LeshnoNền tảng nâng thủy lực cố định nhỏ, khi sử dụng tường cao, chiều cao nâng không được lớn hơn chiều cao tường cao; Trước khi đặt xuống hoặc đặt lên, bạn phải kết nối thanh chống đỡ rồi đặt xuống hoặc đứng thẳng, cần phải vận hành cẩn thận, phòng ngừa xảy ra sự cố.Thang máy là sản phẩm của hoạt động trên không hiện đại, trong quá trình phát triển của nó, hiệu suất và chất lượng của thang máy liên tục được tăng cường, trở thành lực lượng chính của hoạt động trên không hiện đại vì vậy bạn biết gì về chương trình thiết kế khoa học của nó?Thành thật là nền tảng,Thiết bị được trang bị công tắc bảo vệ rò rỉ, công tắc dừng khẩn cấp, công tắc giới hạn điện cực, v.v., hộp nút được thiết kế chống thấm nước.Nếu tốc độ không tải của thang máy sau khi đại tu ở trên vẫn không cải thiện, sự cố có thể xảy ra trong động cơ, thường là do khoảng cách quá lớn giữa thanh nạp và ống dẫn của động cơ, cũng có thể là động cơ cần đại tu, hiệu suất kỹ thuật giảm, với các điểm cố định có dây buộc bên trong. Một thanh điều khiển phù hợp với công thái học có thể được vận hành từ nền tảng hoặc từ mặt đất.


LeshnoNền tảng nâng thủy lực di độngTăng năng suất



Bước thứ hai, mở chân, tất cả các chân nên được mở ra đến vị trí vách ngăn và được hỗ trợ trên mặt đất vững chắc, gối có thể được sử dụng nếu cần thiết, thanh lụa chân được điều chỉnh theo chiều ngang.xây,Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời.Đơn vị điện thủy lực sử dụng trạm bơm tích hợp, cấu trúc nhỏ gọn và hiệu suất đáng tin cậy; Hệ thống thủy lực thiết lập chức năng giảm khẩn cấp, có thể giảm khẩn cấp trong các tình huống bất ngờ như mất điện.Người dùng có thể lựa chọn chế độ năng lượng và cấu hình theo phạm vi sử dụng của họ: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel. Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô. Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực, chân kéo. Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống PIC. Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại vỏ đàn organ, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.Leshno,Làm việc trên bàn nâng. Phải đeo dây an toàn, mũ bảo hiểm và các công cụ khác để phòng trường hợp tai nạn.Sau đó, chúng tôi nói về việc bảo trì và bảo trì máy móc và thiết bị thang máy: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy.Thang máy ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng. Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Nó cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo các môi trường khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước SalernoNền tảng truy cập nâng điệnQuá trình sản xuất    Kế tiếp Las VegasXe nâng nền tảng Tiger ForceTùy chọn chi phí thấp

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa