Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

EstelgomNền tảng nâng di động hợp kim nhômCác hạng mục công việc cần bảo trì là gì

thời gian phát hành: 2024-05-01 21:13:20

Người dùng có thể lựa chọn chế độ năng lượng và cấu hình theo phạm vi sử dụng của họ: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel. Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, và kiểu cải tiến ô tô. Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực, chân quay tay bình thường, chân kéo. Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống PIC. Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại vỏ đàn organ, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.Nghiêm cấm lái xe sau khi uống rượu, cảm thấy không đúng lúc cũng nên chấm dứt công việc trên không đang tiến hành.Estelgom,Người vận hành có thể hoạt động trong môi trường làm việc yên tĩnh. Chức năng hoạt động được cung cấp bởi hệ thống lái góc lớn. Hộp pin xoay và mô-đun năng lượng có thể tiếp cận các bộ phận.Gặp phải động cơ điện có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.Mary,Vào cuối năm, rất nhiều khách hàng gọi đến tư vấn thang máy hợp kim nhôm, vào cuối mỗi năm trong khoảng thời gian này, các đơn vị khác nhau cần phải treo đèn lồng và như vậy, rất nhiều khách hàng không biết làm thế nào để chọn thang máy hợp kim nhôm phù hợp với họ, sau đây cho mọi người một câu trả lời, thang máy hợp kim nhôm nói chung có thể được chia thành ba loại: nền tảng nâng di động kéo nhân tạo: nền tảng nâng này là tỷ lệ tình dục cao, giá rẻ, sử dụng rộng rãi, Khi di chuyển cần kéo nhân tạo hoặc kéo máy móc ô tô mới được, khi nâng cần nguồn điện V hoặc V bên ngoài để nâng và hạ.Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.Việc sử dụng thang máy hợp kim nhôm thủy lực trong sản xuất của chúng tôi đã rất phổ biến, và nó có một vai trò quan trọng trong sản xuất của chúng tôi, đặc biệt là vận hành hàng hóa trên không.


EstelgomNền tảng nâng di động hợp kim nhômCác hạng mục công việc cần bảo trì là gì



Việc sử dụng thang máy di động nghiêm cấm làm việc trên những nơi không có lan can hoặc các biện pháp an toàn khác và đi lại trên tường một chiều.Sửa chữa hệ thống hỗ trợ thang máy hợp kim nhôm.Sự ổn định và sự khác biệt về tính hữu ích trên không, thiết bị nâng thủy lực có thể hoàn thành công việc trên không phức tạp, ổn định và an toàn khá cao. Mà máy bay hạng nặng không thể chở người làm việc, chỉ có thể hoàn thành các chức năng cơ bản như nâng hạ di động, ưu thế công tác trên không không bằng tính thực dụng của nền tảng nâng hạ thủy lực.Khách hàng trước.,Thang máy hợp kim nhôm bốn cột buồm: Toàn bộ máy được làm bằng cấu hình nhôm cường độ cao chất lượng cao. Nó sử dụng cấu trúc bốn cột buồm. Nó có tải trọng lớn, ổn định tốt, vận hành linh hoạt, diện tích nền tảng lớn và dễ thi hành. Nó có thể phát huy khả năng nâng cao trong một không gian rất nhỏ.Lồng cần được kiểm tra toàn diện trước khi khởi hành để đảm bảo rằng thang máy hợp kim nhôm chạy lối đi mà không có trở ngại và loại bỏ tất cả các mối nguy hiểm không an toàn.Câu hỏi: Tiếng ồn bất thường trong quá trình nâng thang máy hợp kim nhôm?


EstelgomNền tảng nâng di động hợp kim nhômCác hạng mục công việc cần bảo trì là gì



Phương pháp: Kiểm tra chiều dài dây dẫn điện hoặc đường kính dây,EstelgomThang nâng xương cá hợp kim nhôm,EstelgomThang máy hợp kim nhôm đa cột, đường kính dây không được nhỏ hơn m khi chiều dài dây không lớn hơn mét; Khi chiều dài dây không lớn hơn mét, đường kính dây không nhỏ hơn mét. Bạn có thể cố gắng giữ phích cắm trực tiếp vào ổ cắm mà không cần di chuyển cáp.chi phí,Thang máy hợp kim nhôm phải hoạt động nghiêm ngặt với tải trọng quy định công việc quá tải có thể dẫn đến thiệt hại cho người và hàng hóa; Làm việc trên nền tảng nâng hạ không có hàng rào an ninh, sẽ khiến nhân viên rơi xuống tạo ra thương vong cho nhân viên.Đầu dây cáp cho tất cả các bộ phận của dây cáp nên được kết nối bằng phương pháp kết nối đáng tin cậy, chẳng hạn như dệt đổ, rèn và sử dụng phần cứng nêm. Khoảng cách giữa các thẻ dây không nhỏ hơn lần đường kính dây, khoảng cách đầu dây * chiều dài của thẻ dây sau không nhỏ hơn mm, và phải được buộc bằng dây thép tốt, ròng rọc của thẻ dây được đặt ở phía chịu lực của dây cáp khi làm việc, bu lông U được khóa ở đuôi của dây cáp, không được so le trực tiếp và ngược lại để thiết lập thẻ dây, dây cáp trước khi căng thẳngLốp xe có thể bị biến dạng do chịu áp lực quá lớn. Vì vậy, khi chúng ta không sử dụng, chúng ta phải mở bốn chân chống đỡ của nó ra, để bốn chân chống đỡ chịu trọng lượng của chính thang máy, để đạt được tác dụng bảo vệ lốp cao su.Estelgom,Ống dầu rung cơ học dài, khuỷu tay nhiều và không cố định khi tốc độ dòng chảy của dầu cao hơn, nó dễ dàng dẫn đến rung ống; Các bộ phận quay của động cơ điện và bơm thủy lực không cân bằng không phù hợp trong quá trình lắp đặt hoặc khớp nối lỏng lẻo, v.v., khi áp suất làm việc của nền tảng nâng hạ không bình thường, chưa từng được thay thế. Dầu thủy lực chống mài mòn Sau một thời gian, khả năng chống mài mòn sẽ giảm, cũng sẽ dẫn đến áp suất làm việc không đủ, hãy thay dầu thủy lực mới.Khi sửa chữa thang máy hợp kim nhôm, để bảo vệ sự an toàn của nhân viên và đảm bảo hiệu quả sửa chữa, có rất nhiều điều cần lưu ý trong quá trình sửa chữa. Chúng tôi tổng kết những điều cần làm, chỉ để mọi người tham khảo.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa