Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Haiyu GesongMáy biến năng lượng 4000kvaGiới thiệu các biện pháp bảo vệ

thời gian phát hành: 2023-03-21 07:44:49

Bộ điều chỉnh điện thế không có chỗ hay không có chỗ.Về vị trí sử dụng, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Haiyu Gesong,Để thúc đẩy việc sử dụng máy biến đổi tiết kiệm năng lượng, Bộ tài chính Bộ công nghệ công nghiệp và công nghệ thông tin và Ủy ban Phát triển và cải cách quốc gia đã soạn thảo các quy tắc chi tiết về việc sử dụng bộ chuyển đổi phân phát tiết kiệm năng lượng cho dự án nhân dân ngay từ đầu , trợ cấp - yuka cho máy biến tiết kiệm năng lượng.Nhà sản xuất máy biếnOlongapo,Thảm họa ở nước ngoài(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Dần dần, thiết bị rung động tần suất cao, như nền chống rung động tần suất thấp, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường,Haiyu GesongMáy biến thế kiểu khô, vân vân, với kết nối linh hoạt, hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí,Haiyu GesongMáy chuyển điện, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.


Haiyu GesongMáy biến năng lượng 4000kvaGiới thiệu các biện pháp bảo vệ



Những bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy biến đổi dầu, máy thử khô và các máy biến đổi năng lượng thử nghiệm khác. Nó được dùng để kiểm tra sức ép nén cách ly dưới luồng điện cần thiết cho nhiều sản phẩm điện, các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.Báo động nhiệt độ và chuyến đi: thu thập tín hiệu về nhiệt độ xoắn ốc hay lõi sắt dựa theo kích thước nhiệt độ của hỗn hợp điện tử điện tử cục phụ trội cục bộ điện bí mật được nhúng trong cuộn điện dưới. Khi nhiệt độ chuyển hóa tăng lên lần nữa, nếu nó đạt đến , huống huống huống là ;, phần mềm hệ thống sản xuất hệ thống báo động chiếm mức. Nếu nhiệt độ tăng lên ở , huống huống huống là, một lần nữa và máy biến thế không còn hoạt động được nữa, và máy biến thế sẽ bị ngắt nhanh chóng.rò rỉ dầu ngọcBộ Tài chính,Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi; trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản, như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường, và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.


Haiyu GesongMáy biến năng lượng 4000kvaGiới thiệu các biện pháp bảo vệ



Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Quản lý tử tế,Nguyên liệu thô của Fushi Blue có thể được dùng để kết nối, để khả năng kiểm so át sự rò rỉ dầu tổng thể của đoạn kết. Nếu hoạt động thực tế thuận tiện, lớp vỏ kim loại cũng có thể được gắn cùng lúc để đạt được mục đích chữa rò rỉ.Nhà sản xuất máy biến thế sẽ giới thiệu hiệu quả của máy biến thế cho bạnCông ty máy biến chấtHaiyu Gesong,Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá,Haiyu GesongHệ thống biến hình, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió và không có bụi bẩn.Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa