Bách khoa toàn thư thế giới  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

FokaCài đặt khu vực nhà kho lạnhThiệt hại lớn cho ngành công nghiệp

thời gian phát hành: 2023-01-26 05:57:20

Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhFoka,Đường dây không nên ở ngoài trời để tránh phơi nắng và gió thổi dài, da dây kẽm gai,FokaTủ lạnh được cài đặt ở đâu?, nhà kho lạnh lâu dài, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh y tế không có doanh thu, để tránh sự khác biệt giá cả, và giá bây giờ cao hơn cả thị trường! Giá của hơn một tấn là cao hơn! mạch ngắn, rò rỉ, v.v.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Minsk.,Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.


FokaCài đặt khu vực nhà kho lạnhThiệt hại lớn cho ngành công nghiệp



Thứ hai vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.So với thiết kế kỹ thuật hậu cần của các món hàng thông thường, kỹ thuật lạnh Trường hợp vật lý thường dùng trong việc vận chuyển các thức ăn tươi mới phải tuân theo những quy định thiết kế kỹ lưỡng và yêu cầu sử dụng kỹ hơn, để duy trì sự tươi mát và kéo dài thời gian tươi mát của các loại thức ăn tươi. Trong những năm gần đây, nhờ thương vụ thương mại xuyên địa phương thường xuyên, việc ướp lạnh của KFC ngày càng yêu cầu tăng cường trong việc thiết kế và xây dựng nhà máy lạnh hậu cần. Các chức năng cơ bản của kỹ thuật lạnh lạnh điện hậu cần là gì?Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Mục,Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu,FokaViệc cung cấp thuốc lạnh giá bao nhiêu, lượng, tần số, chu kỳ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.


FokaCài đặt khu vực nhà kho lạnhThiệt hại lớn cho ngành công nghiệp



Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.chi tiết,Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí,FokaChi phí xây dựng kho lạnh, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, xây dựng, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.Kiểm tra rò rỉ áp suất: thử nghiệm rò rỉ áp suất của hệ thống nhà kho giữ mới giống với thử nghiệm làm ống thoát nước cần phải được tiến hành bởi bộ nén khí. Nếu sử dụng bộ nén amoniac, sẽ được chỉ định một bộ nén đặc biệt, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao áp suất tăng, phải dùng phương pháp phân chia và giảm sự khác biệt áp suất.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Foka,Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa